Quảng cáo

Báo châu Á ấn tượng đặc biệt với danh sách tập trung ĐTVN

Thứ ba, 20/03/2018 14:03 PM (GMT+7)

Nhìn vào bản danh sách tập trung ĐTVN, tờ Fox Sports Asia cũng cảm thấy rất ấn tượng.

Để chuẩn bị cho trận gặp Jordan ở lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã triệu tập rất nhiều cầu thủ đã thi đấu trong màu áo U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á.

Việc gọi lên tuyển rất nhiều cầu thủ trẻ là sự lựa chọn táo bạo của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Do tính chất không quan trọng của cuộc đối đầu sắp tới, vì thế HLV Park Hang Seo đã có nhiều những thử nghiệm.

Nhìn vào bản danh sách của ĐTVN, tờ Fox Sports Asia cảm thấy rất ấn tượng vì nhiều cầu thủ trẻ được 'ăn cơm tuyển'. Tờ này giật dòng tít: "Việt Nam đặt niềm tin vào lớp trẻ trong trận đấu ở VL Asian Cup 2019'.

doi tuyen viet nam, bao chau a, vl asian cup, dtvn trieu tap

Phân tích về sự lựa chọn này, Fox viết: "Việt Nam đã giành được vé tới UAE 2019 và chỉ còn một trận đấu thủ tục. Họ vẫn có cơ hội giành được ngôi đầu bảng nếu thắng Jordan. Tuy nhiên, họ không đặt nặng vấn đề thắng thua mà lại lấy cảm hứng từ lứa U23 đá U23 châu Á vừa qua. HLV Park Hang Seo giữ niềm tin với rất nhiều cầu thủ trẻ, bằng chứng là 14 cái tên đã có mặt ở ĐTQG.

Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như Công Phượng, Xuân Trường và Vũ Văn Thanh. Những cầu thủ khác như Đức Chinh, Văn Đức, Đình Trọng cũng có cơ hội thể hiện mình.

Dù mang đến sự trẻ trung trong đội hình nhưng HLV Park Hang Seo cũng có được kinh nghiệm từ những cầu thủ như Đinh Thanh Trung, cầu thủ hay nhất BĐVN năm 2017. Hay Quế Ngọc Hải, người đã bắt đầu mùa giải đầy hứa hẹn với SLNA.

Đồng đội của anh là Hồ Khắc Ngọc cũng có lần đầu tiên xuất hiện sau một năm khởi đầu ấn tượng. HAGL vẫn là CLB có nhiều đại diện nhất, nhiều hơn Hà Nội và SLNA" - Fox Sports Asia viết.

Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 27/3, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan