Quảng cáo

Thi đấu bế tắc, U22 Thái Lan thắng tối thiểu U22 Đông Timor

Thứ năm, 17/08/2017 21:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ nhưng U22 Thái Lan đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ đánh bại được U22 Đông Timor với tỷ số 1-0.

 

U22 Thái Lan bước vào trận đấu thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 với tâm lý khá căng cứng. Trận hòa với U22 Indonesia ở vòng đấu trước khiến họ gặp phải rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ nước nhà.

Chính việc đối diện với nhiều áp lực nên U22 Thái Lan đã gặp muôn vàn khó khăn trong khâu triển khai tấn công. Thi đấu vượt trội đối thủ nhưng các chân sút U22 Thái Lan không một lần tìm được mảnh lưới đối phương. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, U22 Thái Lan tiếp tục tràn lên tấn công và những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ đã được đền đáp. Phút 58, tiền đạo U22 Thái Lan cố cú đánh đầu chuẩn xác, khai thông thế bế tắc, đây cũng là những gì đội bóng xứ Chùa vàng làm được.

Có 3 điểm nhưng việc chỉ đánh bại U22 Đông Timor với tỷ số tối thiểu khiến U22 Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí với các đối thủ khác trong cuộc chiến tìm kiếm tấm vé vào bán kết.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U22 Thái Lan

86 Bóng trôi ngang qua khung thành U22 Timor Leste rất nguy hiểm nhưng không 1 cầu thủ Thái Lan nào băng vào chạm bóng.

80 U22 Thái Lan vẫn đang tích cực tấn công biên nhưng các quả căng ngang hay tạt vào trong rất kém hiệu quả.

75 Nguy hiểm. U22 Thái Lan đang tỏ ra kém duyên trong khâu dứt điểm. Một tình huống trống trải cận thành nhưng Samphaodi dứt điểm ra ngoài.

69 U22 Timor Leste đang gồng mình chống đỡ các đợt tấn công của U22 Thái Lan. Các pha phối hợp của đội bóng áo trắng đang trở nên sắc nét hơn.

65 U22 Thái Lan vẫn đang miệt mài tấn công. Thêm 1 cú sút từ xa nhưng bóng đi thiếu chính xác.

58': VÀO OOO. Cuối cùng sau nhiều nỗ lực U22 Thái Lan đã có bàn mở tỷ số sau 1 cú đánh đầu chính xác

46': Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0

41': U22 Thái Lan có pha dứt điểm cận thành nhưng không thắng được thủ môn của Timor Leste.

 

36': U22 Timor Leste có pha bóng nguy hiểm nhất từ đầu trận. Một pha sút bóng uy lực ở góc hẹp đáng tiếc chưa có bàn thắng.

 

19': U22 Timor Leste đang chơi khá mạch lạc. Họ phòng ngự chắc chắn và phản công cũng khá hay. Đáng tiếc cầu thủ U22 Timor Leste lại quá vội vàng ở tính huống cuối cùng.

 

12': U22 Thái Lan tấn công khá bế tắc. Một pha tấn công bên cánh trái không thành công.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

U22 Thái Lan: Muangngam, Singmui, Shinnaphat, Maikami, Buran, Sombatyotha, Worachit, Promsawat, Phitiwat, Samphaodi, Kannoo.

U22 Đông Timor: Pereira, Adelino Oliveira, Filipe Oliveira, Victor, Gama, Portelo, Martins, Reis, Alves, Viegas, Moreira.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng