Quảng cáo

Trọng tài Cakir giải thích khó hiểu khi không thổi 11m Argentina

Thứ tư, 27/06/2018 12:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trọng tài Cuneyt Cakir quyết định không thổi penalty với Argentina dù Rojo để bóng chạm tay trong vòng cấm, sau quyết định này vị Vua áo đen giải thích khó hiểu.

 

Ở phút 73 của trận đấu giữa Argentina và Nigeria, tỷ số đang là 1-1. Hậu vệ Rojo trong một pha bật cao đánh đầu đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR sau đó, xem lại tình huống ngay trên sân và quyết định không thổi 11m cho Nigeria. Đáng chú ý, sau đó Argentina đã có bàn thắng thứ 2 và chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 từ tay của Nigeria.

Quyết định trên của trọng tài Cakir đã nhận rất nhiều phản ứng, đặc biệt là các cầu thủ Nigeria trên sân cũng như NHM trên khán đài. Sau khi trọng tài Cakir tham khảo VAR và không thổi penalty, thủ quân Jon Obi Mikel của Nigeria đã nói chuyện với vị Vua áo đen và nhận được lời giải thích rất khó hiểu.

Argentina 2-1 Nigeria, Argentina thoát penalty, World Cup, tin tức World Cup

Trên BBC, Jon Obi Mikel tiết lộ rằng: "Trọng tài đã dùng VAR hỗ trợ, ông ấy nói bóng đúng là đã chạm tay Rojo. Sau đó tôi hỏi vậy tại sao ông không cho Nigeria hưởng 11m, và vị trọng tài ấy trả lời rằng Tôi Không Biết".

Rõ ràng lời giải thích của trọng tài Cakir không thuyết phục, điều này càng khiến cầu thủ và NHM Nigeria thêm ấm ức.

Nếu so sánh tình huống của Rojo với Cedric của Bồ Đào Nha ở trận hòa 1-1 trước Iran, hai tình huống này đều bị động... Tuy nhiên ĐT Bồ Đào Nha thiếu may mắn và họ bị thổi penalty.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT