Quảng cáo

Sao Bỉ: “Thắng Brazil rồi thì sợ gì Pháp”

Thứ ba, 10/07/2018 08:27 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Sao Bỉ: 'Thắng Brazil rồi thì sợ gì Pháp'; Modric lớn tiếng đe dọa tuyển Anh; Người hùng tuyển Anh mặc kệ “thị phi”... là những tin nóng World Cup đáng chú ý hôm nay 10/7.

Sao Bỉ: 'Thắng Brazil rồi thì sợ gì Pháp'

Tuyển Bỉ gây ấn tượng mạnh khi đánh bại ứng cử viên số một Brazil ở tứ kết với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng đưa Chadli và đồng đội vào bán kết gặp một đối thủ mạnh khác, Pháp vào ngày 10/7. Chadli tự tin nói: "Nếu bạn có thể đánh bại Brazil, thì bạn không phải lo sợ bất kỳ đối thủ nào khác nữa. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, nhưng nếu chúng tôi chơi với sự sợ hãi thì sẽ không thể thắng Pháp. Với chúng tôi, thắng Brazil là một bước tiến lớn. Nó giúp chúng tôi thêm tự tin và cho mọi người thấy rằng chúng tôi có thể làm nên chuyện. Bỉ là một đất nước nhỏ với khoảng 11 triệu dân. Chúng tôi tự hào về những gì có thể giành được và những gì chúng tôi có thể làm với vai trò một đội bóng".

sao-bi-thang-brazil-roi-thi-so-gi-phap

Modric lớn tiếng đe dọa tuyển Anh

Tiền vệ Luka Modric khẳng định, Croatia sẽ làm tất cả cho lần đầu tiên lọt đến chung kết World Cup 2018. Trong lịch sử, Croatia từng 1 lần lọt vào bán kết World Cup 1998, nhưng lại không thể góp mặt ở chung kết. Modric cho hay, anh cũng như các đồng đội như Rakitic, Mandzukic đều đã sẵn sàng.

Người hùng tuyển Anh mặc kệ “thị phi”

Thủ thành Jordan Pickford đang tỏa sáng rực rỡ trong khung gỗ ĐT Anh. Ở trận thắng Thụy Điển 2-0 ở vòng tứ kết, người gác đền thuộc biên chế Everton thậm chí được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Tuy vậy, Pickford trước đó bị đồng nghiệp Thibaut Courtois mỉa mai là quá thấp, với chiều cao 1m85. Đáp lại, Jordan Pickford khẳng định anh chỉ tập trung cho trận bán kết với Croatia và không quan tâm đến thị phi.

Ozil sẽ không đá cho tuyển Đức nữa

Theo Sky Germany, Mesut Ozil không còn cơ hội thi đấu cho đội tuyển Đức và nguyên do chính vẫn là từ buổi gặp tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Erdogan. Gần đây, chủ tịch LĐBĐ và trưởng đoàn tuyển Đức đều đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ 29 tuổi khiến viễn cảnh anh không được khoác áo Die Mannschaft nữa càng trở nên rõ ràng.

Xác định trọng tài bắt trận Croatia - Anh

FIFA đã công bố danh tính trọng tài bắt trận bán kết giữa Croatia và Anh, đó là ông Cuneyt Cakir. Vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt 2 trận ở vòng bảng, đó là trận Iran thắng Morocco 1-0 và trận thắng 2-1 cực kì kịch tính của Argentina trước Nigeria.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT