Quảng cáo

Phung phí cơ hội, ĐT Anh 'ôm hận' trước CH Séc

Thứ bảy, 12/10/2019 06:16 AM (GMT+7)

Có lợi thế dẫn bàn và nhiều cơ hội, thế nhưng ĐT Anh vẫn phải nhận thất bại đau đớn ở những phút cuối.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, ĐT Anh lập tức cho thấy sự vượt trội sức mạnh khi triển khai các đợt tấn công liên tiếp. Phút thứ 5, từ pha xử lý kỹ thuật của Sterling, cầu thủ CH Séc buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm và trao quả penalty cho Tam Sư. Không bỏ lỡ cơ hội, Harry Kane dứt điểm đưa ĐT Anh vươn lên dẫn 1-0.

Có lợi thế dẫn bàn sớm, thế nhưng ĐT Anh đã không bảo toàn được tỉ số. Chỉ 4 phút sau bàn thắng của Tam sư, Jakub Brabec chớp thời cơ ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho CH Séc.

Kết quả vòng loại Euro 2020, CH Séc 2-1 Anh, kết quả bóng đá, kết quả CH Séc 2-1 Anh, tỉ số CH Séc 2-1 Anh

Khi trận đấu bước về vạch xuất phát, hai đội bóng thi đấu hăng hái hơn và tạo ra thế đôi công đầy hấp dẫn. CH Séc, họ sẵn sàng tấn công trong sự hưng phấn, đặt khung thành của ĐT Anh vào thế báo động. Tuy vậy, hiệp 1 đã khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục chơi đôi công. ĐT Anh đáng chú ý hơn, họ có ít nhất 2 cơ hội dứt điểm trong thế đối mặt thủ môn CH Séc. Tuy nhiên, Sterling và Kane lần lượt bỏ lỡ khi không vượt qua được chốt chặn cuối cùng là thủ thành Vaclik.

Không ghi được bàn thắng, phút 85 ĐT Anh phải nhận trái đắng và Ondrasek là cái tên đã toả sáng ấn định chiến thắng 2-1 cho CH Séc. Thất bại này cho thấy Kane đang gặp vấn đề, anh cần sớm cải thiện phong độ ở cả cấp CLB và ĐTQG.

Thất bại cay đắng trước CH Séc không quá nghiêm trọng với ĐT Anh, bởi họ vẫn có ngôi đầu bảng A và thi đấu ít hơn đội đứng sau chính là CH Séc 1 trận.

Đội hình ra sân

CH Séc (4-2-3-1): Vaclik; Coufal, Celustka, Brabec, Boril; Soucek, Kral; Masopust, Darida, Jankto; Schick.

Anh (4-2-3-1): Pickford; Trippier, Keane, Maguire, Rose; J Henderson, Rice; Sancho, Mount, Sterling; Kane.

Xếp hạng bảng A

VIDEO: Các cầu thủ Stuttgart dứt điểm mãi không vào (Nguồn: FOX Sports)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan