Quảng cáo

Nhà ĐKVĐ dừng bước, NHM đòi ăn thua với 1 sao Đức

Thứ năm, 28/06/2018 05:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ dừng bước, NHM đòi ăn thua với 1 sao Đức; Thẻ vàng nhanh nhất lịch sử World Cup; HLV đội Anh: ‘Đức thất bại là tấm gương cho chúng ta’... là những tin tức World Cup đáng chú ý hôm nay 28/6.

>>> Tỉ lệ kèo, soi kèo World Cup tất cả các trận hôm nay 28/6

Nhà ĐKVĐ dừng bước, NHM đòi ăn thua với 1 sao Đức

Gặp Hàn Quốc ở trận cuối cùng, Đức để thua thảm bại 0-2. Sau kết quả này, “Cỗ xe tăng” chính thức trở thành cựu vương của sân chơi World Cup 2018. Sau trận, một cổ động viên đã tìm cách gây hấn với Oezil. Lý do người hâm mộ đội tuyển Đức trút giận lên Ozil là vì họ cho rằng Ozil chơi dưới sức, và lười di chuyển. Rất may khi lực lượng an ninh có mặt kịp thời, giải quyết sự việc trước khi Oezil gặp vấn đề lớn. Hiện tại, người này đang tạm thời bị cảnh sát giữ lại để điều tra rõ hành vi trên.

tin hot world cup, đức 0-2 hàn quốc, Ozil, ĐT Đức, điểm tin world cup

Trận quyết định với Hàn Quốc, Oezil được HLV Joachim Loew bố trí ra sân ở đội hình chính thức. Dù vậy, 90 phút có mặt trên sân, những gì Oezil để lại chỉ là nỗi thất vọng lớn. Tiền vệ đang thuộc biên chế Arsenal bất lực hoàn toàn trong việc mở ra cơ hội cho đồng đội.

tin hot world cup, đức 0-2 hàn quốc, Ozil, ĐT Đức, điểm tin world cup

Thẻ vàng nhanh nhất lịch sử World Cup

Ở trận đấu thuộc bảng F World Cup 2018 giữa Mexico và Thụy Điển, hậu vệ Jesus Gallardo đã phải nhận thẻ vàng ngay ở giây thứ 15 trong pha tranh chấp với Toivonen. Đáng chú ý, đây là chiếc thẻ vàng được rút nhanh nhất lịch sử FIFA World Cup.

HLV đội Anh: ‘Đức thất bại là tấm gương cho chúng ta’

Tờ Standard dẫn lời phát biểu của HLV Southgate ngay sau thất bại của tuyển Đức. Ông nói: Thất bại của tuyển Đức là minh chứng cho chuyện không có khái niệm an bài trong bóng đá. Chúng ta phải phấn đấu mỗi ngày, không ngừng cải thiện. Trước khi Đức rơi vào viễn cảnh này, Italy, Hà Lan và Chile là trường hợp tương tự”.

Thuyền trưởng của “Tam sư” lên tiếng động viên cho thầy trò Joachim Loew: “Đức chịu đựng quá nhiều áp lực ở giải đấu lần này. Trong thể thao, và các lĩnh vực khác ở cuộc sống, bạn phải không ngừng cải thiện để đạt thành công mới”.

Ramos kêu gọi ĐT Tây Ban Nha đoàn kết

Đội trưởng ĐT Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos mới đây đã lên tiếng kêu gọi sự đoàn kết tới toàn đội cũng như gửi thông điệp cho NHM trước thềm trận đấu tại vòng 1/8 World Cup với chủ nhà Nga. "Chúng tôi muốn các bạn cảm thấy tự hào về đội bóng này. Niềm tự hào của chúng tôi là được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển, đại diện cho Tây Ban Nha và là người Tây Ban Nha", Ramos phát biểu với Marca.

(Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT