Quảng cáo

World Cup 2018: ĐT Pháp đã có cách khiến Messi "mất hình"

Thứ bảy, 30/06/2018 09:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Pháp đã có cách khiến Messi 'mất hình'; HLV tuyển Argentina phủ nhận bị Messi chỉ đạo; Báo Pháp và Argentina “chiến đấu”... là những tin nóng World Cup hôm nay 30/6.

>>> Nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Pháp vs Argentina, 21h00 - 30/6

>>> Nhà tiên tri nổi tiếng dự đoán kết quả Uruguay vs Bồ Đào Nha. 1h00 - 1/7

>>> Nhà tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Nga, 21h00 - 1/7

ĐT Pháp đã có cách "khóa chặt" Messi

"Lionel Messi là cầu thủ độc nhất. Cậu ấy đã ghi 65 bàn qua 127 trận cho Argentina. Chừng đó là đủ nói lên tài năng của Messi. Cậu ấy vẫn thường tạo nên khác biệt khi thi đấu ở Tây Ban Nha. Nhưng nếu đã có kinh nghiệm đối đầu Messi, chúng tôi sẽ hiểu được thói quen thi đấu của cậu ấy. Đối mặt với Messi ở Argentina, chúng tôi biết nhiều cách hạn chế khả năng cậu ấy", HLV Didier Deschamps cho biết trước trận đại chiến Pháp - Argentina ở trận mở màn vòng 1/8 World Cup tối nay.

Trận đấu giữa Pháp vs Argentina diễn ra lúc 21h00 ngày 30/1, mời quý vị chú ý đón xem!

World Cup 2018, tin nóng World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup

HLV tuyển Argentina phủ nhận bị Messi chỉ đạo

"Những gì tôi nói với cầu thủ của mình là riêng tư. Tôi sẽ không tiết lộ những gì đã nói. Nhưng nó không giống như cách mà truyền thông đang mô tả. Tôi chỉ giao tiếp với Messi để hướng dẫn triển khai một trong những "bài" mà chúng tôi đã tập luyện", HLV Jorge Sampaoli lý giải việc ông nói chuyện với Messi trong trận đấu giữa Argentina và Nigeria. Các chuyên gia đọc khẩu hình khẳng định vị chiến lược gia đang "xin phép" ý kiến của Messi để tung Sergio Aguero vào sân.

Ronaldo được Donald Trump ủng hộ tranh cử tổng thống BĐN

Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành một trong những chủ đề được tổng thống Mỹ Donald Trump nhắc đến trong cuộc nói chuyện với người đồng cấp Marcelo Rebelo de Sousa của BĐN tại Nhà Trắng. Không chỉ gọi là "nhân vật vĩ đại nhất mọi thời", ông Trump còn hóm hỉnh gợi ý siêu sao 33 tuổi nên lấn sân sang chính trị và tranh cử chức tổng thống BĐN với ông Sousa.

 

FIFA đánh giá thành công của VAR

Ông Massimo Busacca, Giám đốc Hội đồng trọng tài của FIFA, đã đưa ra đánh giá về thành công của công nghệ VAR tại World Cup 2018. “Tôi nghĩ, VAR đã giúp đỡ rất nhiều. Sau 48 trận đấu, không xảy ra một vụ scandal nào”.

Báo Pháp và Argentina “chiến đấu”

Trước trận Pháp gặp Argentina, 2 tờ L’Equipe và Ole đã có màn “chiến đấu” thú vị. Trong khi trang 1 tờ L’Equipe đặt tít “Không thể vượt qua”, với hình ảnh Lionel Messi trong vòng vây của 5 cầu thủ Pháp thì cũng với hình ảnh đó, tờ Ole phản hồi rằng, “Sẽ vượt qua!”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT