Quảng cáo

ĐT Đức thua sốc, bất ngờ với tương lai HLV Joachim Low

Thứ năm, 28/06/2018 04:37 AM (GMT+7)

Thể thao 247 - Tương lai của HLV Joachim Low đã nhanh chóng được làm sáng tỏ sau khi ĐT Đức bị Hàn Quốc loại sốc tại World Cup 2018.

> Tỉ lệ kèo, soi kèo World Cup các trận đấu diễn ra hôm nay 28/6

(Nguồn VTV)

Chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận, ĐT Đức cần phải thắng trước Hàn Quốc để chắc chắn có tấm vé vào vòng 1/8 World Cup 2018. Với quyết tâm cao, Cỗ xe tăng nhanh chóng làm chủ thế trận, họ chiếm quyền kiểm soát bóng hơn 70%, tung 31 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương. Với rất nhiều điểm vượt trội, thế nhưng chỉ số quan trọng nhất ĐT Đức lại thua kém ĐT Hàn Quốc đó là số bàn thắng. Trong 6 phút bù giờ của hiệp 2, Hàn Quốc có 2 bàn thắng vào lưới ĐT Đức. Với kết quả này, Hàn và Đức chính thức bị loại khỏi World Cup, đây thực sự là một cú sốc lớn tại giải đấu năm nay.

ket qua Đức 0-2 Hàn Quốc, ti so Đức 0-2 Hàn Quốc, Đức thua soc, tuong lai HLV Joachim Low

Sau trận đấu nêu trên, tương lai của HLV Joachim Low được đưa ra bàn luận. Khi được hỏi về điều này trong cuộc họp báo, HLV Low trả lời mập mờ rằng: "Giờ vẫn còn quá sớm để đưa ra câu trả lời, lúc này tôi cần thời gian nghỉ ngơi. Tôi rất thất vọng trước thất bại của ĐT Đức, điều tội tệ không ngờ đã xảy ra. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, thật khó để lặp lại thành tích như kỳ World Cup trước đó."

Trước những thông tin trên, LĐBĐ Đức nhanh chóng lên tiếng nói về tương lai của HLV Joachim Low. Ông Reinhard Grindel, chủ tịch LĐBĐ Đức xác nhận: "Chúng tôi đã ký hợp đồng với HLV Joachim Low, chúng tôi sẽ cải tổ sức mạnh của đội và khi đó ĐT Đức sẽ ổn. Mặc cho kết quả ở giải đấu này ra sao, tôi tin không ai có khả năng làm tốt hơn HLV Joachim Low".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT