Quảng cáo

ĐT Anh nguy cơ mất 3 trụ cột ở trận tranh hạng Ba

Thứ bảy, 14/07/2018 07:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận tranh hạng Ba World Cup với ĐT Bỉ, tuyển Anh đang đứng trước nguy cơ mất 3 cầu thủ trụ côt.

 

>>> Nhà tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Bỉ: Đúng ý chuyên gia

Rạng sáng 12/7 vừa qua, ĐT Anh đấu bán kết với Croatia và chịu thất bại 1-2. Sau trận đấu này, ngoài việc mất vé vào chung kết Tam sư còn đón nhận thông tin đáng buồn từ 3 trụ cột. Theo đó, Walker, Kieran Trippier và Jordan Henderson đều dính chấn thương với những mức độ khác nhau.

World Cup 2018, tranh hạng Ba World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, Anh vs Bỉ

Theo những thông tin mới nhất từ báo chí Anh, hiện tại 3 cầu thủ nói trên vẫn đang trong quá trình điều trị và có thể sẽ lỡ trận tranh hạng Ba với ĐT Bỉ diễn ra tối 14/7 tới đây. Nếu không thể ra sân, đây thực sự là thiệt thòi vô cùng lớn với ĐT Anh. Đặc biệt là Walker và Trippier, bộ đôi cầu thủ này đã hoạt động rất tốt bên cánh phải. Trippier chính là cái tên đã ghi bàn từ quả đá phạt vào lưới Croatia ở bán kết.

Trong trường hợp xấu nhất, HLV Southgate vẫn còn những sự lựa chọn thay thế như Cahill, Fabian Delph và Eric Dier...

Anh và ĐT Bỉ đã gặp nhau ở vòng bảng, ở cuộc đối đầu đó Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 1-0. Tuy nhiên, thất bại này không thể hiện được nhiều, bởi thời điểm đó Tam sư không mặn mà với việc giành chiến thắng. Trong lần gặp mặt tranh hạng Ba tới, ĐT Anh sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất có thể để hướng tới mục tiêu chiến thắng. Trận đấu hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo