Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất World Cup 2018: Gọi tên Modric, Mbappe

Thứ hai, 16/07/2018 15:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - World Cup 2018 đã chính thức kết thúc, dưới đây là đội hình xuất sắc nhất giải đấu năm nay.

Thủ môn

Jordan Pickford (ĐT Anh): Màn trình diễn ấn tượng trước Thụy Điển, Croatia và Bỉ cho thấy đẳng cấp thực sự của Pickford. Chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4, nhưng Pickford xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu. Đáng chú ý, Pickford đã giúp ĐT Anh giải lời nguyền trong loạt sút luân lưu.

Hậu vệ

Raphael Varane (ĐT Pháp): Là nhân tố đặc biệt quan trọng ở hàng phòng ngự giúp ĐT Pháp vô địch. Dấu ấn đậm nét nhất của Varane là ở tứ kết, anh ghi bàn quan trọng giúp Pháp đánh bại Uruguay.

Domagoj Vida (ĐT Croatia): Khoảnh khắc lịch sử của Vida là bàn thắng vào lưới ĐT Nga tại tứ kết ở phút 101, sau đó anh cũng thực hiện thành công 1 quả penalty trong loạt sút luân lưu giúp Croatia tiến vào chung kết sau đó. Ở trận chung kết gặp Pháp, Vida cũng kiến tạo cho Perisic quân bình tỉ số 1-1. Đáng tiếc sau đó Croatia thua 2-4.

Diego Godin (ĐT Uruguay): Bằng kinh nghiệm của mình, Godin đã truyền cảm hứng cho toàn đội, nhờ vậy Uruguay tiến thẳng tới tứ kết. Không thể vào bán kết, nhưng những gì Godin để lại vẫn rất đậm nét.

Đội hình xuất sắc nhất World Cup 2018, ĐHTB World Cup 2018, Modric, Mbappe

Tiền vệ

Kevin De Bruyne (ĐT Bỉ): Sự đa năng của anh giúp HLV Roberto Martinez dễ dàng xoay chuyển tình hình, nhờ vậy ĐT Bỉ đã đạt hạng Ba World Cup 2018. Khoảnh khắc đặc biệt nhất của Bruyne đó là bàn thắng vào lưới Brazil tại tứ kết.

Luka Modric (ĐT Croatia): Là linh hồn của ĐT Croatia, anh đã dẫn dắt đội bóng vào chung kết World Cup năm nay. Bên cạnh nhiệm vụ truyền cảm hứng cho toàn đội, Modric cũng đóng góp những bàn thắng đẹp cho ĐT Croatia. Màn trình diễn ấn tượng đó giúp Modric đoạt danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018.

N'Golo Kante (ĐT Pháp): Anh đã chơi đủ 90 phút toàn bộ các trận đấu của ĐT Pháp từ vòng bảng cho tới trước trận chung kết, điều đó đủ thấy tậm quan trọng của Kante trong đội hình Gà trống. Ở trận chung kết, Kante thi đấu 55 phút và phải rời sân bởi sự điều chỉnh chiến thuật, nếu không anh đủ sức cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018.

Ivan Perisic (ĐT Croatia): Những đóng góp không biết mệt mỏi của Perisic đã giúp Croatia bước vào trận chung kết World Cup, khoảnh khắc ấn tượng nhất của anh là bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà tại bán kết trước ĐT Anh.

Tiền đạo

Kylian Mbappe (ĐT Pháp): Không còn nghi ngờ gì nữa, màn trình diễn của Mbappe thực sự rất ấn tượng. Sau trận chung kết, Mbappe cũng đã nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018.

Eden Hazard (ĐT Pháp): Cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Bỉ, không có mặt trong đội hình này là một bất công với anh. Hazard để lại ấn tượng tại World Cup năm nay với 3 bàn thắng, 2 đường kiến tạo cùng vô số những pha biểu diễn kỹ thuật đẹp mắt.

Antoine Griezmann (ĐT Pháp): Ngoài nhiệm vụ ghi bàn với 3 pha lập công, Griezmann còn đóng vai trò kiến tạo với 3 đường chuyền cho đồng đội lập công. Ở trận chung kết, Griezmann đóng góp 1 pha lập công giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo