Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất của ĐT Pháp tại World Cup 2018

Thứ năm, 03/05/2018 16:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Pháp đang sở hữu nhiều tài năng hàng đầu thế giới, với lực lượng dồi dào, HLV Didier Deschamps hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ đến World Cup 2018.

Đây là lần thứ 15 ĐT Pháp dự World Cup, thành tích cao nhất của họ là ngôi vô địch năm 1998, đây cũng là lần duy nhất 'Gà trống' đứng trên bục vinh kể từ đó cho tới nay. Hiện tại ĐT Pháp đang sở hữu rất nhiều tài năng, các cầu thủ thi đấu ở cả 5 giải đấu cao nhất châu Âu là Anh, Đức, Italia, Tây Ban Nha và Pháp.

Với lực lượng cầu thủ chất lượng dồi dào, HLV Didier Deschamps có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn về chiến thuật tại World Cup 2018. Dưới đây là những đội hình mạnh nhất ông Didier Deschamps có thể sử dụng.

(ĐT Pháp chưa công bố đội hình dự World Cup 2018, bởi vậy dưới đây chỉ là thông tin đội hình tham khảo)

Thủ môn

Hugo Lloris: Kể từ khi lên tuyển năm 2008, thủ thành Hugo Lloris đã chứng tỏ được tài năng và dần trở thành 'người gác đền' số một của ĐT Pháp. Tại EURO 2016, Lloris thường xuyên được trọng dụng và anh đã thể hiện rất tốt. Hiện tại Lloris vẫn đang thi đấu xuất sắc tại Tottenham, anh góp phần giúp Sprus là đội bị thủng lưới ít thứ 3 tại giải (tính tới ngày 3/5). Nếu tiếp tục duy trì phong độ và không gặp vấn đề ngoài ý muốn, Lloris sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Didier Deschamps tại World Cup 2018.

World Cup 2018, tin tức World Cup 2018, ĐT Pháp, đội hình ĐT Pháp, tin tức ĐT Pháp, đội hình mạnh nhất ĐT Pháp

Hậu vệ

Samuel Umtiti đang ở độ tuổi phát triển mạnh mẽ, tại Barca anh thường xuyên được trao cơ hội ra sân thi đấu. Sự chắc chắn là điều Umtiti nhận được điểm cao tại Nou Camp, kinh nghiệm thi đấu và sức trẻ là điều Umtiti được đánh giá cao. Không quá bất ngờ khi Umtiti là sự lựa chọn chính của HLV Didier Deschamps.

Raphael Varare chắc chắn là cái tên nhận được đánh giá cao hàng đầu của ĐT Pháp, ở tuổi 24 nhưng anh đã là trụ cột của Real Madrid. Đáng chú ý, Varare luôn thể hiện khả năng phòng ngự chắc chắn mỗi khi thi đấu tại châu Âu, đụng độ các đội bóng hàng đấu thế giới như Barca, Bayern hay Juventus... Phòng ngự thông minh, chiều cao lý tưởng là những thế mạnh Varare nhận được điểm cao.

Djibril Sidibé không có cơ hội dự EURO 2016, nhưng World Cup 2018 anh sáng cửa được lựa chọn bởi Benjamin Mendy dính chấn thương. Sau 2 mùa giải đóng vai trụ cột của Monaco nơi hàng phòng ngự, Sidibé hứa hẹn giúp ĐT Pháp bảo vệ chắc chắn khung thành.

Bên cạnh những sự lựa chọn nêu trên, HLV Deschamps còn nhiều phương án tốt cho tuyến phòng ngự như Kurzawa, Koscielny hay cả Umtiti...

Tiền vệ

Đây là vị trí chắc chắn có nhiều sự cạnh tranh nhất trong đội hình tuyển Pháp. Tuy nhiên, nhìn từ EURO 2016 chúng ta có thể thấy HLV Deschamps đang hướng tới một đội hình trẻ cho ĐT Pháp. Bởi vậy, Paul Pogba hay Rabiot là những sự lựa chọn tốt. Mặc dù vậy, HLV Deschamps cần có những cầu thủ kinh nghiệm chỉ đạo tuyến giữa. Lúc đó, N’Golo Kante sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp cùng với Poga và Rabiot.

Bên cạnh đó, HLV Deschamps vẫn còn những sự lựa chọn khác, đó là những Matuidi, Tolisso hay là cả Thomas Lemar…

Tiền đạo

HLV Deschamps cũng có không ít sự lựa chọn trên hàng tấn công. Tuy nhiên, một suất gần như chắc chắn sẽ thuộc về Antoine Griezmann, chân sút đang đạt phong độ cao tại Atletico Madrid. Cùng với Griezmann, Martial sẽ là cái tên chất lượng để hỗ trợ cho mũi nhọn Lacazatte. Bên cạnh đó, Mbappe cũng đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, với quãng thời gian thi đấu tại PSG anh hoàn toàn có thể thi đấu tốt tại World Cyp 2018.

Dưới đây là những đội hình ĐT Pháp HLV Didier Deschamps có thể sử dụng



Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT