Thethao247.vn
  • zalo

Indonesia chốt danh sách dự AFF Cup: Bất ngờ sao nhập tịch

30/10/2018 20:32:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Bima Sakti của Indonesia đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2018, trong đó có sự xuất hiện bất ngờ của ngôi sao nhập tịch.

Sau khi chính thức quyết định chia tay HLV Luis Milla, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã nhanh chóng bổ nhiệm ông Bima Sakti cầm lái ĐTQG. Mới đây nhất, ông Bima Sakti đã công bố danh sách 23 tuyển thủ được lựa chọn tham dự AFF Cup 2018.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Indonesia, danh sách ĐT Indonesia ĐT Indonesia vẫn chọn sao nhập tịch 38 tuổi

Trong số những cái tên góp mặt, khá bất ngờ khi tiền đạo nhập tịch Alberto Goncalves vẫn được lựa chọn. Nói vậy bởi Goncalves năm nay đã bước sang tuổi 38, anh được HLV Bima Sakti đánh giá cao nhờ kinh nghiệm thi đấu.

Danh sách 23 tuyển thủ Indonesia được HLV Bima Sakti kết hợp hài hòa, đó là những cựu binh, tài năng trẻ đã dự Asiad 18 và một số cầu thủ vừa dự VCK U19 châu Á 2018. Giải đấu U19 Indonesia đã dừng chân ở tứ kết khi để thua U19 Nhật Bản.

Chia sẻ sau khi chốt danh sách, HLV Bima Sakti cho biết: "Chúng tôi đã chốt danh sách 23 tuyển thủ dự AFF Cup 2018 sắp tới, toàn đội tập trung và ngày 1/11 và hôm sau sẽ bắt đầu bước vào tập luyện. Đội hình 23 cái tên được lựa chọn là sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ và cầu thủ giàu kinh nghiệm. Sự kết hợp này sẽ được thử nghiệm trong 3 trận đấu giao hữu sắp tới gặp Mauritius, Myanmar và Hồng Kông".

Danh sách 23 tuyển thủ Indonesia dự AFF Cup 2018

Thủ môn: Andritany Ardhiyasa (Persija), Muhammad Ridho (Borneo FC), Awan Setho (Bhayangkara FC)

Hậu vệ: Putu Gede (Bhayangkara FC), Gavin Kwan (Barito Putera), Hansamu Yama (Barito Putera), Fachruddin Aryanto (Madura United), Bagas Adi (Arema FC), Ricky Fajrin (Bali United), Alfath Fathier (Madura United), Rizky Pora (Barito Putera)

Tiền vệ: Zulfiandi (Sriwijaya FC), Muhammad Hargianto (Bhayangkara FC), Bayu Pradana (Mitra Kukar), Stefano Lilipaly, Bali United), Evan Dimas, Selangor FA), Septian David (Mitra Kukar), Irfan Jaya (Persebaya), Saddil Ramdani (Persela), Febri Hariyadi (Persib), Riko Simanjuntak (Persija)

Tiền đạo: Alberto Goncalves (Sriwijaya FC), Dedik Setiawan (Arema FC)

Xem thêm:

>> Vô địch tại Hàn Quốc, cựu sao U23 Việt Nam lọt tầm ngắm nhiều đại gia

>> Giám đốc Học viện Juventus VN: “6 năm nữa sẽ có lứa Công Phượng mới”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn