Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đội hình chính thức Việt Nam đấu Iraq: Thay đổi bất ngờ

08/01/2019 15:06:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Việt Nam đấu Iraq ngày ra quân, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình với những lắp ghép khá bất ngờ.

VIDEO: HLV ĐT Việt Nam tạo nên cơn 'sốt' tại Hàn Quốc

Bảng D Asian Cup 2019

Thời gian thi đấu: 20h30 ngày 8/1

SVĐ: Zayed Sports City

Kênh trực tiếp: Thể thao 247, VTV5, VTV6

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Iraq TẠI ĐÂY <<<

Đội hình chính thức Việt Nam đấu Iraq

Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

đội hình việt nam, việt nam vs iraq, đội hình việt nam đấu iraq, đội hình dự kiến việt nam vs iraq, đội hình việt nam asian cup 2019 Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam đấu Iraq

Chuẩn bị cho Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung nhân sự và đưa ra những thử nghiệm lắp ghép đội hình. Chính bởi vậy, đối đầu với Iraq ngày ra quân, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và phù hợp nhất để quyết giành điểm.

việt nam vs iraq, đội hình việt nam đấu iraq, đội hình dự kiến việt nam vs iraq, đội hình việt nam, đội hình việt nam asian cup 2019 Văn Đại có thể được ra sân đá chính trước Iraq

Trước khung gỗ, Văn Lâm vẫn đang là ứng viên số 1 và không bất ngờ khi anh tiếp tục được trọng dụng. Bảo vệ phía trên Văn Lâm, Ngọc Hải và Duy Mạnh đang có thể trạng sung mãn nhất, bộ đôi trụ cột của ĐT Việt Nam từ AFF Cup 2018 sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò khi đối đầu với Iraq. Tuy nhiên, vị trí Đình Trọng để lại sẽ có sự thay đổi, lúc này trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Bên phía cánh trái, Đoàn Văn Hậu vẫn là gương mặt nhận được nhiều sự tin tưởng nhất của HLV Park Hang Seo. Trước trận quan trọng gặp Iraq, nhiệm vụ của Văn Hậu là hỗ trợ phòng ngự và tổ chức phản công nhanh khi có bóng. Phía đối diện với Văn Hậu, Văn Thanh vắng mặt vì chấn thương, Trọng Hoàng cũng mới trở lại sau chấn thương nên HLV Park Hang Seo đã tìm người thay thế trong thời gian chuẩn bị. Từ những trận đấu giao hữu đã qua, có thể đánh giá Văn Đại là cái tên thi đấu nổi bật nhất và nhiều khả năng anh sẽ được lựa chọn.

Ở tuyến giữa, bộ đôi giàu kinh nghiệm như Huy Hùng và Hùng Dũng sẽ là những sự lựa chọn thích hợp nhất trong đội hình ra sân.

Trên hàng tấn công, kỹ thuật của Quang Hải và tốc độ của Công Phượng rất cần trước đối thủ Iraq. Cùng với đó, một cây săn bàn như Tiến Linh là sự lựa chọn hợp lý ở thời điểm hiện tại, khi những lão tướng như Anh Đức không được triệu tập.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn