Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo Hàn Quốc mách nước Việt Nam đánh Yemen

16/01/2019 10:22:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Báo chí Hàn Quốc vẫn đang rất quan tâm tới Việt Nam và họ cho rằng chúng ta sẽ chiến thắng được Yemen nếu như phong tỏa được 1 tiền vệ của đối phương.

VIDEO: Mèo tiên tri dự đoán kết quả Việt Nam vs Yemen

>> Link trực tiếp Việt Nam vs Yemen

23h00 ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Yemen tại lượt cuối bảng D Asian Cup 2019. Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam buộc phải giành chiến thắng để mở rộng cánh cửa đi tiếp.

Trước thềm trận đấu nêu trên, tờ Nocut News của Hàn Quốc đã mách nước cho HLV Park Hang Seo đánh bại Yemen. Theo đó, cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam sẽ cực cao nếu như phong tỏa được tiền vệ Ala Alashisi của đối phương.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, Việt Nam vs Yemen, ĐT Việt Nam

Tờ Nocut News nhận định: "Yemen đứng thứ 135 trên BXH FIFA, vị trí của Việt Nam đang là 100. Chúng tôi dự đoán Việt Nam sẽ đánh bại Yemen nếu như họ phong tỏa được tiền vệ Ala Alashisi, một cầu thủ quan trọng của Yemen.

ĐT Việt Nam đang tìm kiếm một phép màu để giành "vé vớt" vào  vòng 1/8 Asian Cup 2019. Mối quan tâm từ NHM về đội bóng này ngày càng tăng và liệu phép thuật của HLV Park Hang Seo có thể giúp Việt Nam đi tiếp hay không".

Trong khi đó, tờ Chosun của Hàn Quốc cho rằng ĐT Việt Nam cần phải chơi tất tay, triển khai chiến thuật mạo hiểm để giành chiến thắng trước Yemen. Cũng theo tờ báo này, Yemen không quá mạnh nên nhiệm vụ giành 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán không quá khó.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn