Quảng cáo

Thái Lan dè chừng đặc biệt với ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

Thứ năm, 30/09/2021 07:20 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam được xem là đối thủ nặng ký nhất của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2021 tới đây.

Highlights TP.HCM 3-0 Hải Phòng (Vòng 12 V-League 2021)​ - Next Sport

Sau một thời gian cân nhắc và lựa chọn, Liên đoàn bóng đá Thái Lan mới đây đã chính thức ký hợp đồng với HLV Mano Polking. Nhiệm vụ chính của cựu thuyền trưởng CLB TP. Hồ Chí Minh là cùng ĐT Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 2021 tới đây.

Sau khi có quyết định chính thức, tờ SiamSport đã có bài đăng bình luận về chiến lược gia mang hai quốc tịch này: "Điểm nổi bật của Mano Polking là ông ấy hiểu rất rõ các cầu thủ Thái Lan vì đã ở Thái Lan gần chục năm qua việc dẫn dắt đội bóng lớn như True Bangkok United.

Mano Polking là HLV theo đuổi lối chơi tấn công khi cầm quân 257 trận và ghi được 530 bàn nên ở AFF Cup sắp tới, chúng ta sẽ được chứng kiến ĐT Thái Lan thi đấu đẹp mắt.

Nhiệm vụ của Mano Polking khi dẫn dắt ĐT Thái Lan  là trở thành nhà vô địch AFF Suzuki Cup. Điều này không dễ vì mọi đội bóng trong khu vực ASEAN hiện đã phát triển hơn rất nhiều. Đặc biệt là Việt Nam, nhà ĐKVĐ giải đấu, bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể xem thường Malaysia, Philippines, Indonesia và Singapore".

cf5669a996c85f9606d9
Bài đăng trên tờ SiamSport.

Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, ĐT Thái Lan nằm cùng bảng đấu với Myanmar, Philippines, Singapore, Brunei hoặc Timor-Leste. Đây được xem là bảng đấu dễ chịu hơn so với bảng B của ĐT Việt Nam. HLV Mano Polking sẽ có khoảng hai tháng làm việc cùng ĐT Thái Lan trước khi bước vào hành trình ở AFF Cup 2021.

Quang Hải lập công giúp ĐT 'đè bẹp' U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo