Quảng cáo

6 sao Copa America đưa nhiều phụ nữ vào khách sạn

Thứ hai, 21/06/2021 14:00 PM (GMT+7)

Chỉ ít ngày sau khi khởi tranh, giải vô địch các đội tuyển Nam Mỹ Copa America 2021 tiếp tục xuất hiện những vụ việc gây tranh cãi.

Theo nguồn tin từ Marca, sáu tuyển thủ quốc gia Chile đã đưa nhiều phụ nữ vào khách sạn Gran Hotel Odara. Đây là nơi lưu trú của toàn bộ đội tuyển Chile trong thời gian thi đấu tại Copa America 2021.

Dù chưa có thông tin xác nhận chính thức, danh tính những ngôi sao này được cho là Jean Meneses, Arturo Vidal, Gary Medel, Pablo Galdames, Pablo Aranguiz và Eduardo Vargas. Sau vụ việc, giám đốc kỹ thuật Martin Lasarte của ĐT Chile sẽ đưa ra án phạt nghiêm khắc.

chile-1
ĐT Chile tiếp tục xuất hiện scandal. Ảnh: Getty

Chỉ vài ngày trước, tình hình nội bộ tại "La Roja" bắt đầu xuất hiện sự bất ổn. Hai ngôi sao trụ cột của đội tuyển là Medel và Vidal đã bị phạt 30.000 euro vì mời thợ cắt tóc đến khách sạn mà không tuân thủ quy định phòng

dịch tại Brazil.

Tại Copa America 2021, đội tuyển Chile nằm tại bảng B cùng với Argentina, Paraguay, Uruguay và Bolivia. Trong trận ra quân, Arturo Vidal cùng các đồng đội đã cầm hòa thành công Argentina với kết quả 1-1.

Ngay sau đó, đội tuyển xếp hạng 17 thế giới đã đánh bại Bolivia với tỷ số tối thiểu để có được chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2021. Hiện tại, họ tạm xếp sau Argentina do chỉ số phụ.

Ở lượt đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Reinaldo Rueda sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh mang tên Chile. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 4h00 rạng sáng mai ngày 22/6 (giờ Việt Nam).

Messi tỏa sáng, Argentina có chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2021

Bảng xếp hạng Copa America 2021 MỚI NHẤT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT