Quảng cáo

Trọng Hoàng: 'Văn Hậu không phạm lỗi, U22 Việt Nam vẫn thắng Indonesia'

Thứ năm, 12/12/2019 14:23 PM (GMT+7)

Trọng Hoàng chia sẻ Văn Hậu không hề cố tình triệt hạ Evan Dimas cũng như khẳng định sức mạnh vượt trội của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia.


VIDEO: Văn Hậu chia sẻ về tình huống va chạm với Evan Dimas

U22 Indonesia đã gây được rất nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam trong những phút đầu trận chung kết SEA Games 30. Dẫu vậy, từ sau khi tiền vệ Evan Dimas rời sân, thế trận dần trở nên một chiều với thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau trận đấu, nhiều CĐV Indonesia cho rằng Văn Hậu đã cố tình dùng tiểu xảo để ‘triệt hạ’ Dimas.

Dẫu vậy, mới đây Trọng Hoàng đã lên tiếng về vấn đề này. Cầu thủ lớn tuổi nhất U22 Việt Nam cho rằng đó là một tình huống bình thường trong một trận đấu có tính chất vô cùng quyết liệt.

'Hai đội vào bóng quyết liệt. Văn Hậu là cầu thủ luôn chiến đấu hết mình. Evan Dimas là cầu thủ quan trọng của U22 Indonesia nên nhiều người cho đó là tình huống tiểu xảo. Thực tế đó chi là va chạm bình thường thôi. Trận đấu đó có rất nhiều pha va chạm như thế', Trọng Hoàng khẳng định.

evan dimas doan van hau sea games 30

Trọng Hoàng khẳng định pha bóng riêng lẻ của Văn Hậu không phải tình huống dẫn tới sự thất bại của U22 Indonesia. Thực tế, U22 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại đối phương với sức mạnh của chính mình. ‘Một cầu thủ không thể làm nên chuyện. Tập thể U22 Việt Nam là tập thể đoàn kết và có thể làm nên nhiều điều’, Trọng Hoàng chia sẻ.

Đồng tình với Trọng Hoàng, cầu thủ Đức Chiến cũng khẳng định đối phương không chỉ thua trận vì một cầu thủ: ‘Khóa cầu thủ U22 Indonesia là cả hệ thống. U22 Việt Nam không cần chiêu trò gì’.

evan dimas doan van hau sea games 30

Pha bóng này đã khiến nhiều CĐV Indonesia vô cùng tức giận. Sau khi trận chung kết SEA Games 30 kết thúc, nhiều người đã vào làm náo loạn Facebook của cầu thủ đang chơi tại Hà Lan vì hậm hực với kết quả trận đấu.

Tuy nhiên, hai nhân vật chính của sự việc, Văn Hậu và Evan Dimas lại thể hiện sự thông cảm lẫn nhau. Văn Hậu đã đến xin lỗi và động viên đối phương khi Indonesia nhận huy chương. Còn tiền vệ số 6 cũng đã minh oan cho Văn Hậu với CĐV nước nhà.

>>> Xem thêm: Tình hình chấn thương của Evan Dimas sau pha va chạm với Văn Hậu

>>> Xem thêm: Tiền vệ Evan Dimas giải oan cho Văn Hậu

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng