Quảng cáo

Tiền vệ Hùng Dũng được bố tặng món quà đặc biệt

Thứ ba, 10/12/2019 21:20 PM (GMT+7)

Sau tấm HCV lịch sử với U22 Việt Nam tại SEA Games 30, tiền vệ Hùng Dũng sẽ nhận được món quà vô cùng đặc biệt của người bố yêu dấu của mình.


VIDEO: Bàn thắng của Hùng Dũng vào lưới U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

Trước khi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra, ông Đỗ Huy Toàn (bố tiền vệ Đỗ Hùng Dũng) đã chia sẻ món quà đặc biệt của mình dành tặng cho con trai nếu thầy trò HLV Park Hang Seo vô địch.

‘Nếu giành được HCV, đây không chỉ là niềm vui của gia đình bé nhỏ chúng tôi mà còn là niềm vui chung của cả một dân tộc. Tôi hứa sẽ tặng thưởng vợ chồng Dũng chuyến du lịch Sapa nếu con trai cùng các đồng đội mang về chiếc HCV cho tổ quốc’, bố tiền vệ Hùng Dũng chia sẻ.

do huy toan chung ket sea games 30Ông Toàn không mong Hùng Dũng ghi bàn. Ông chỉ mong đội tuyển Việt Nam có thể chơi một trận đấu để đời để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Và diễn biến trên sân còn vượt sức mong đợi của ông Toàn. Không những góp sức giúp U22 Việt Nam tạo nên lịch sử với tấm HCV sau 60 năm chờ đợi, Đỗ Hùng Dũng còn đặt dấu ấn đậm nét với bàn thắng nâng đôi cách biệt lên 2-0. Chính bàn thắng này đã làm hao mòn ý chí chiến đấu của Indonesia và giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

tien ve do hung dung chung ket sea games 30Khác với những gì được dự đoán từ trước, trận chung kết SEA Games 30 diễn ra không quá kịch tính. U22 Indonesia chỉ có thể gây khó khăn thầy trò HLV Park Hang Seo trong nửa đầu của hiệp 1. Khoảng thời gian còn lại chứng kiến sự vượt trội của U22 Việt Nam. Và 3 bàn thắng cho đội bóng áo trắng tới như một hệ quả tất yếu.

Đánh bại U22 Indonesia, U22 Việt Nam đã tạo nên lịch sử với tấm HCV đầu tiên sau 60 năm chờ đợi. Thành tích này chắc chắn sẽ khiến NHM Việt Nam ngây ngất men say chiến thắng trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng