Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đón "viện binh" chinh phục HCV SEA Games 30

Thứ hai, 21/10/2019 10:35 AM (GMT+7)

Một tin vui với HLV Park Hang Seo trong quá trình chinh phục SEA Games 30 khi tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đang có những tiến triển tốt.

Một tin vui với HLV Park Hang Seo khi tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đang có những tiến triển tốt.

HLV Park Hang Seo, SEA Games 30, Trọng Đại, HCV SEA Games 30, U22 Việt Nam, V-League 2019Phát biểu sau trận đấu giữa Thanh Hóa với Viettel tại vòng 25 V-League 2019, HLV Nguyễn Hải Biên tiết lộ tình hình sức khỏe của cựu thủ quân U19 Việt Nam:

“Tôi đưa Trọng Đại vào sân khi lợi thế của chúng tôi đã lớn. Cậu ấy cũng đã bình phục chấn thương. Hiện tại, tuy Trọng Đại chưa đảm bảo 100% phong độ tốt nhất nhưng thời gian tới là đủ để cậu ấy có thể bình phục và sẵn sàng phục vụ cho U22 Việt Nam”.

Trong trận đấu trên sân Thanh Hóa, Trọng Đại đã được tung vào sân khi Viettel đã dẫn trước đội nhà với tỷ số đậm. Đây được coi như cơ hội để cầu thủ gốc Hải Dương làm quen với nhịp độ thi đấu trước khi đẩy mạnh khối lượng tập hồi phục.

Trước đó, trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam với U22 Trung Quốc hồi đầu tháng chín vừa qua, Trọng Đại đã gặp một chấn thương dây chằng khi vừa thi đấu không lâu. Kể từ đó đến nay, cầu thủ này đã được BHL Viettel cũng như ĐTQG quan tâm chữa trị kỹ lưỡng. Trong đợt tập trung U22 Việt Nam gần đây nhất, anh cũng được gọi lên hội quân cùng các đồng đội để bác sĩ Choi Ju Young có thể tiện theo dõi.

HLV Park Hang Seo, SEA Games 30, Trọng Đại, HCV SEA Games 30, U22 Việt Nam, V-League 2019Nguyễn Trọng Đại là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 của HLV Park Hang Seo. Anh thường xuyên nằm trong danh sách hội quân của HLV người Hàn Quốc tại nhiều giải đấu khác nhau. Kể cả khi không thể thi đấu vì chấn thương, anh cũng được đội ngũ bác sĩ trên tuyển quan tâm chữa trị.

Sự trở lại của Trọng Đại sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thêm lựa chọn khi SEA Games 30 đã gần kề. Theo kế hoạch, sau khi vòng 26 V-League 2019 khởi tranh, danh sách đội tuyển U22 Việt Nam tập trung cho giải đấu tại Philippines sẽ được công bố.


Video: Trọng Đại điều trị chấn thương khi lên tuyển

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng