Quảng cáo

Chấm điểm Việt Nam - Indonesia: Điểm sáng khó tin

Chủ nhật, 01/12/2019 21:17 PM (GMT+7)

Vừa làm trung tâm của hàng phòng ngự vừa là mũi nhọn bất ngờ gỡ hòa tỷ số trận đấu, Thành Chung xứng đáng với vai trò cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

U22 Việt Nam đã có những giây phút vô cùng khó khăn trước đối thủ U22 Indonesia trong trận đấu tối nay thuộc bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Đặc biệt, mọi gánh nặng như tăng gấp bội sau tình huống sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng ngay trong hiệp 1. U22 Việt Nam buộc phải chủ động tấn công nếu không muốn mắc phải sai lầm như 2 năm trước trên đất Malaysia.

Trong tình cảnh khó khăn đó, ‘siêu hậu vệ’ Thành Chung đã lên tiếng bằng một pha đánh đầu lái bóng đẳng cấp về phía góc xa khung thành. Tất cả những gì thủ môn Indonesia làm được chỉ đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Trong những phút còn lại, anh còn rất nhiều lần làm các cầu thủ áo trắng thót tim sau những tình huống cố định nguy hiểm.

thanh chung u22 viet nam sea games 30Có bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ U22 Indonesia chủ động lùi xuống phòng ngự cầu mong một trận hòa. Nhưng tất cả nỗ lực của họ đã sụp đổ ở những phút cuối cùng của trận đấu. Hoàng Đức đã làm nổ tung SVĐ bằng một pha sút xa cháy lưới đội bóng áo trắng.

Trận đấu trước U22 Indonesia tiếp tục cho thấy tầm nhìn chính xác của HLV Park cho việc dụng binh của mình. Các cầu thủ quá tuổi Hùng Dũng, Trọng Hoàng vẫn tiếp tục trở thành chỗ dựa cho những đàn em trẻ tuổi của mình. Quang Hải vẫn đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của U22 Việt Nam.

hoang duc u22 viet nam sea games 30 vs u22 indonesiaMột chút tiếc nuối với U22 Việt Nam khi Tấn Sinh phải ra sân trước khi kết thúc trận đấu vì một chấn thương bất khả kháng. Bên cạnh đó, tỷ số còn có thể được gia tăng nếu Tiến Linh chắt chiu hơn nữa pha đối mặt thủ môn những phút cuối trận.

Giành chiến thắng trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam vững chắc ngôi vị đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là U22 Singapore.

Điểm số chi tiết U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng 5; Hồ Tấn Tài 6; Huỳnh Tấn Sinh 6.5; Đoàn Văn Hậu 7; Nguyễn Thành Chung 8.5*;  Đỗ Thanh Thịnh 6; Nguyễn Hoàng Đức 7.5; Đỗ Hùng Dũng 8; Nguyễn Quang Hải 8; Nguyễn Trọng Hoàng 7.

>> Xem thêm: HLV Indonesia tự tin sẽ đánh bại Việt Nam nếu gặp nhau tại trận chung kết

>> Xem thêm: Park Hang Seo tự hào về tinh thần chiến đấu của học trò sau trận thắng 2 - 1 trước Indonesia

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo