Quảng cáo

'Bại binh' của Việt Nam được AFC đánh giá cao tại VCK U23 châu Á

Thứ hai, 30/12/2019 21:00 PM (GMT+7)

Tiền đạo của Thái Lan - Supachai Jaided được AFC là một trong 4 cầu thủ đáng chú ý nhất của bảng A tại VCK U23 châu Á 2020.


VIDEO: Trailer VCK U23 châu Á 2020

VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8-26/1/2020 trên 4 thành phố lớn của Thái Lan. Đây cũng là vòng loại cho Olympic 2020 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản vào mùa hè sang năm. Chính vì vậy các đội tuyển đều mang tới Thái Lan những cầu thủ xuất sắc nhất của mình.

Mới đây, LĐBĐ châu Á đã chỉ ra những cầu thủ tài năng và đáng chú ý nhất của bảng A, bảng đấu có mặt của chủ nhà Thái Lan, Australia, Iraq và Bahrain. Thật bất ngờ, không phải Supachok hay Suphanat, những cầu thủ đang thi đấu rất tốt của trong thời gian, mà tiền đạo Supachai Jaided mới là cầu thủ Thái Lan mà AFC lựa chọn là cái tên đáng chú ý nhất của Thái Lan ở giải đấu sắp tới.

Supachai Jaided niem hy vong cua Thai Lan

Trang chủ của AFC viết: "Supachai Jaided là niềm hy vọng sáng giá nhất của Thái Lan tại giải đấu sắp tới. Mới chỉ 22 tuổi nhưng tiền đạo của Buriram United đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn những cầu thủ cùng chang lứa khi đã 2 lần tham dự AFC Champions League và thường xuyên xuất hiện ở ĐTQG Thái Lan.

Supachai Jaided đã từng ghi bàn vào lưới đội tuyển Trung Quốc tại vòng knock-out ASIAN Cup 2019 hồi đầu năm. Tuy nhiên tiền đạo này cũng cần sự trở giúp của những cầu thủ khác của U23 Thái Lan để đội chủ nhà có thể tiến sâu ở giải đấu lần này".

Al Hassan Toure

Ngoài Supaichai Jaided, những cầu thủ khác ở bảng A được AFC nhắc tên là Murad Subeh (Iraq), Al Hassan Toure (Australia), Mohamed Al Hardan (Bahrain). Đây đều là những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá châu Á trong thời gian gần đây.

Theo lịch thi đấu VCK U23 châu Á, trận đấu đầu tiên của bảng A sẽ là cuộc đối đầu giữa U23 Australia và U23 Iraq vào lúc 17h15 ngày 10/1. Chỉ 3 tiếng sau đó, vào lúc 20h15, chủ nhà U23 Thái Lan sẽ ra quân bằng trận đấu với U23 Bahrain.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan