Quảng cáo

U22 Việt Nam nhận tin vui từ chấn thương của trụ cột

Thứ hai, 09/12/2019 08:22 AM (GMT+7)

Với những diễn biến mới nhất, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng sẽ đủ khả năng ra sân ở trận chung kết SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Highlights U22 Việt Nam 6-0 U22 Brunei - Nguồn: VTV

Ngày 10/12 tới đây, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết SEA Games 30 với đối thủ là U22 Indonesia. Đây có thể coi là trận đấu quan trọng nhất của U22 Việt Nam trong năm 2019. Ở cuộc đối đầu này, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Nguyễn Quang Hải vì chấn thương. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ chào đón sự trở lại của Nguyễn Trọng Hùng.

Theo những thông tin mới nhất,  tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng đã bình phục hoàn toàn chấn thương. HLV Park Hang-seo đã dự định tung tiền vệ của Thanh Hóa vào sân ở hiệp 2 trong trận bán kết với U22 Campuchia. Nhưng vì trận đấu đã an bài và để an toàn, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định không sử dụng Trọng Hùng trong trận bán kết.

chung ket sea games 30 u22 viet nam vs u22 indonesia

Đây là một tin rất vui với BHL U22 Việt Nam cũng như người hâm mộ. Với sự trở lại của Trọng Hùng, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm những sự lựa chọn trên hàng công, đặc biệt trong bối cảnh U22 Việt Nam đã phải chia tay ngôi sao sáng nhất là đội trưởng Nguyễn Quang Hải.

Nhiều khả năng HLV người Hàn Quốc sẽ sử dụng Trọng Hùng ở trong trận chung kết với U22 Indonesia. Ở trận đấu vòng bảng, tiền vệ của Thanh Hóa đã không thể tham dự vì chấn thương. Vì vậy đây có thể sẽ là một quân bài chiến lược của HLV Park Hang Seo để đem tới bất ngờ cho đối thủ.

Bóng đá Việt Nam đang có cơ hội làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành HCV ở cả 2 nội dung nam và nữ môn bóng đá tại một kỳ SEA Games. Tối qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi đánh bại Thái Lan để bảo vệ thành công chức vô địch 2 năm trước. Đây sẽ là động lực để U22 Việt Nam quyết tâm mang về kỳ tích cho bóng đá Việt Nam tại SEA Games 30.

Xem thêm: Nhận định chung kết U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

Xem thêm: Lịch thi đấu chung kết SEA Games 30

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng