Quảng cáo

U22 Philippines gọi 7 'sao châu Âu' tham dự SEA Games 30

Thứ năm, 21/11/2019 17:09 PM (GMT+7)

Cách đây ít phút, U22 Philippines đã công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 30 sắp tới trên sân nhà.

VIDEO: Highlight Philippines vs Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Với quyết tâm đạt thứ hạng cao tại kỳ đại hội tổ chức trên sân nhà, HLV Goran Milojević đã gọi rất nhiều cầu thủ đang tập luyện và thi đấu ở châu Âu trở về tham dự SEA Games sắp tới.

Cụ thể có tới 7 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu có tên trong danh sách tham dự của U22 Philippines. Một số cái tên đáng chú ý như thủ môn  trung vệ Justin Baas - người đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan cho Az Alkmaar, hay Troy Limbo đang chơi cho đội trẻ của Sunderland tại Anh. Với những cái tên chất lượng này, U22 Philippines sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch tại SEA Games năm nay.

U22 Philippines, SEA Games 30, Danh sách U22 Philippines, LTĐ bóng đá nam SEA Games 30

Bên cạnh đó, hai cái tên quá tuổi được HLV Serbia bổ sung cho U22 Philippines là tiền vệ Stephan Schröck và hậu vệ Amani Aguinaldo. Cả 2 đều là những trụ cột của ĐTQG Philippines. Trong đó Stephan Schrock còn là đội trưởng ĐTQG và đã lọt vào đội hình tiêu biểu của AFF trong lễ trao giải AFF Awards Night 2019 vừa qua.

Tại SEA Games 30 sắp tới, chủ nhà Philippines sẽ nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Campuchia, Myanmar và Đông Timo. Mục tiêu của U22 Philippines là vượt qua vòng bảng và tiến vào trận chung kết của giải đấu này. Theo lịch thi đấu, trận ra quân của U22 Philippines sẽ là cuộc đối đầu với U22 Campuchia vào ngày 25/11

Danh sách 20 cầu thủ U22 Phillippines tham dự SEA Games 30:

Thủ môn (2): Anthony Pinthus (Kosova Zurich), Michael Asong  (San Beda University)

Hậu vệ (7): Amani Aguinaldo (PKNP FC), Justin Baas (AZ Alkmaar), Elias Mordal Suerti (Brattvag IL - Norway), Mar Diano (Mendiola FC 1991), Marco Casambre (Chainat Hornbill FC), Jordan Jarvis (Resources Capital FC), Griffin McDaniel (California Baptist University).

Tiền vệ (8): Stephan Schrock (23+) (Ceres-Negros FC), Christian Rontini (Sangiovanesse FA), Yrik Gallantes (Gala Fairydean Rovers), Pocholo Bugas (Far Eastern University), Jerome Marzan (Mendiola FC 1991), Dylan De Bruycker (Ceres-Negros FC), Dennis Chung (Zehlendorf), Troy Limbo (Sunderland RCA).

Tiền đạo (3): Chima Uzoka (Global Makati FC), Jarvey Gayoso (Ateneo de Manila University), Mariano Suba (San Beda University)

>> Xem thêm: Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30 cập nhật mới nhất

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games 30 năm 2019


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng