Quảng cáo

Gọi viện binh từ ĐTQG, U22 Thái Lan quyết giành vàng SEA Games 30

Thứ sáu, 18/10/2019 14:17 PM (GMT+7)

Với việc bổ sung 4 sao trẻ đang thi đấu ở ĐTQG, U22 Thái Lan đang rất quyết tâm giành HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Cụ thể 4 cái tên đang chơi rất ấn tượng ở cả ĐTQG lẫn CLB bao gồm: Ekanit Panya, Supachai Jaided, Supachok và Suphanat đang được cân nhắc để gọi bổ sung cho U22 Thái Lan tham dự SEA Games 30 sắp tới. Đây là bước đi thể hiện sự quyết tâm giành HCV môn bóng đá nam tại kỳ đại hội sắp tới, trước sự đe dọa từ U22 Việt Nam.

Bóng đá Nam SEA Games, U22 Thái lan, U22 Việt Nam, SEA Games 30, lịch thi đấu Sea Games, akira nishino

Tuy nhiên việc gọi bổ sung 4 cầu thủ này vẫn phải được thông qua bởi HLV Akira Nishino. Môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 25/11, nhưng ngày 19/11 ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. Quãng thời gian 6 ngày là quá ngắn để 4 cầu thủ kể trên làm quen các đồng đội ở U22 Thái Lan.

Trao đổi với Siamsport, một thành viên của LĐBĐ Thái Lan chia sẻ: "Tại SEA Games tới, chúng tôi hy vọng sẽ có được sự phục vụ của các cầu thủ đang thi đấu cho ĐTQG như Ekanit Panya, Supachai Jaided, Supachok và Suphanat. Tuy nhiên, tất cả còn phụ thuộc vào HLV Akira Nishino."

"ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 19/11. Trong khi đó SEA Games sẽ bắt đầu sau đó 6 ngày (25/11), chúng tôi sợ rằng như thế là quá ít thời gian để các cầu thủ làm quen với nhau. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới kết quả của U22 Thái Lan tại kỳ đại hội tới. Chúng tôi sẽ có cuộc họp để thảo luận về việc này, trước khi công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự SEA Games tại Philippines."

Bóng đá Nam SEA Games, U22 Thái lan, U22 Việt Nam, SEA Games 30, lịch thi đấu Sea Games, akira nishino

Trước đó, U22 Thái Lan đã có đợt tập trung đầu tiên để chuẩn bị cho SEA Games 30 dưới sự dẫn dắt của HLV Issara Sritaro. Họ đã thi đấu 2 trận giao hữu với các CLB ở Thai League. Kết quả thu được là chiến thắng 3-1 trước Army United và trận hòa 1-1 với CLB Kasetsart FC.

Dự kiến U22 Thái Lan sẽ tiếp tục tập trung ngay sau khi Thai League 1 kết thúc vào ngày 26/10, cùng lúc với ĐT Thái Lan. HLV Akira Nishino sẽ giao quyền cho hai trợ lý Anurak Srikerd và Thanachot Sripan chỉ đạo trực tiếp các cầu thủ trẻ, trong khi ông sẽ làm nhiệm vụ với ĐTQG.

Tại SEA Games sắp tới, Thái Lan sẽ nằm ở bảng tử thần cùng với Việt Nam, Indonesia, Brunei, Lào và Singapore.

Kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 30 môn bóng đá nam:

SEA Games 30, KQ bốc thăm chia bảng sea games, U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, HLV Thái Lan

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng