Quảng cáo

Báo Thái Lan bi quan về khả năng chiến thắng trước U22 Việt Nam

Thứ năm, 05/12/2019 11:13 AM (GMT+7)

Báo Thái Lan bất ngờ lo lắng về khả năng chiến thắng của đội nhà trước trận đấu với U22 Việt Nam vào lúc 15h hôm nay ngày 5/12.

VIDEO: Bàn thắng quý như vàng của Hà Đức Chinh vào lưới U22 Singapore (Nguồn: VTV)

*Link xem Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan sẽ được cập nhật sớm nhất*

Chiều nay (5/12), U22 Thái Lan sẽ có trận đấu quyết định với U22 Việt Nam tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Ở trận đấu này, "Voi chiến" buộc phải thắng "những ngôi sao vàng" với cách biệt 2 bàn mới có thể giành vé đi tiếp. Trong khi đó U22 Việt Nam chỉ cần một trận hòa hoặc thậm chí là thua tối thiểu là chắc chắn sẽ lọt vào tứ kết giải đấu này.

Tuy nhiên, ngay trước khi trận đấu diễn ra, truyền thông Thái Lan lại tỏ ra lo lắng về khả năng giành chiến thắng của đội nhà trong trận đấu này. Họ cho rằng thành tích không tốt của Thái Lan trước Việt Nam dưới thời HLV Akira Nishino có thể sẽ được tiếp diễn ở trận đấu này. Tờ Siamsports viết:

"Vào chiều nay, Thái Lan sẽ có trận đấu quan trọng với Việt Nam tại SEA Games 30. Không chỉ là một chiến thắng, mà còn phải là cách biệt 2 bàn thì chúng ta mới có thể đi tiếp. Nhưng điều này chắc chắn sẽ chẳng dễ dàng gì.


Bóng đá Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino chưa từng thắng đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Thậm chí, chúng ta còn không ghi nổi một bàn thắng vào lưới của họ. Hai trận đấu gần nhất là ở vòng loại World Cup 2022, Thái Lan đều chỉ có một kết quả hòa trước Việt Nam.

HLV Park Hang Seo kể từ khi nắm quyền U22 Việt Nam đang có chuỗi thành tích 14 trận bất bại. Ông cùng các học trò giành tới 14 chiến thắng và 2 trận hòa, ghi được 4 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 lần. Không những vậy họ cũng đã từng đánh bại chính Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á với tỷ số 4-0 trên sân nhà.

Không những vậy HLV Park Hang Seo còn giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng trước tất cả các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á. Kể từ ngày 19/7/2017, chiến lược gia người Hàn Quốc và U22 Việt Nam đang có 10 trận thắng liên tiếp mỗi khi đối đầu với các đội bóng trong khu vực. Đây là thành tích không phải ai cũng làm được, vì vậy sẽ rất khó khăn để U22 Thái Lan hoàn thành mục tiêu của mình trong trận đấu ngày hôm nay".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 15h chiều nay ngày 5/12. Đây sẽ là cuộc đối đầu quyết định tới cục diện của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, vì vậy chắc chắn đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn và quyết liệt.

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30 hôm nay:

Ngày Giờ Trận Trực tiếp Link xem
5/12 15h00 U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan VTV5, 6 XEM TẠI ĐÂY
U22 Indonesia vs U22 Lào VTV2
U22 Singapore vs U22 Brunei
19h00 ĐT nữ Việt Nam vs nữ Philippines VTV5,6 XEM TẠI ĐÂY
ĐT nữ Thái Lan vs nữ Myanmar

 

Xem thêm: BXH môn bóng đá nam SEA Games 30

Xem thêm: Quang Hải trấn an người hâm mộ

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng