Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'SEA Games 30 là một nỗi thất vọng'

Thứ hai, 09/12/2019 06:53 AM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan tỏ ra thất vọng với kết quả của bóng đá nước nhà khi không thể giành HCV ở cả nội dung nam và nữ tại SEA Games 30.

VIDEO: Bàn thắng 'vàng' của Hải Yến vào lưới Thái Lan (nguồn: VTC)

Tối qua đã diễn ra trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30 giữa Việt Nam và Thái Lan. Hai đội thi đấu giằng co suốt 90 phút trận đấu và phải dùng tới hiệp phụ để phân định thắng thua. Lúc này bản lĩnh của ĐT nữ Việt Nam được thể hiện khi Phạm Hải Yến ghi bàn thắng duy nhất ở phút 93 của trận đấu này. Chiến thắng giúp Việt Nam lần thứ 6 giành HCV ở môn bóng đá nữ SEA Games.

Trong khi đó, thất bại này đã khiến bóng đá Thái Lan kết thúc SEA Games 30 trong nỗi buồn, khi cả đội tuyển nam và nữ của quốc gia này đều không thể giành HCV. Chính vì vậy mà truyền thông Thái Lan tỏ ra rất thất vọng. Tờ Dailynews của Thái Lan viết:

"Một kỳ SEA Games đáng thất vọng của bóng đá Thái Lan, khi đội tuyển nữ đã không thể đánh bại Việt Nam ở trận chung kết vào tối qua. Kết quả này khiến cho Thái Lan không thể lật đổ sự thống trị của Việt Nam ở môn bóng đá nữ SEA Games.


Không những vậy đây cũng là lần đầu tiên sau 10 năm, bóng đá Thái Lan không thể có được chiếc HCV ở cả nội dung nam và nữ tại một kỳ SEA Games. Trước đó đội tuyển nam Thái Lan cũng đã bị loại ngay từ vòng bảng. Trong khi đó Việt Nam sẽ có cơ hội lần đầu tiên lên ngôi ở cả 2 nội dung của bóng đá tại kỳ SEA Games lần này".

Sau trận chung kết của đội tuyển nữ, bóng đá Việt Nam sẽ còn một trận đấu rất quan trọng nữa trong năm 2019. Đó là trận tranh HCV môn bóng đá nam của U22 Việt Nam. Đối thủ của HLV Park Hang Seo và học trò là U22 Indonesia. Ở vòng bảng, chúng ta đã đánh bại đội bóng xứ vạn đảo với tỷ số 2-1, vì vậy mà BHL và các cầu thủ đang rất quyết tâm và tự tin để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại SEA Games 30.

Xem thêm: HLV Mai Đức chung khâm phục các học trò ĐT nữ Việt Nam

Xem thêm: HLV nữ Thái Lan không thể chỉ ra cầu thủ hay nhất của Việt Nam

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng