Quảng cáo

San Marino vs Bỉ: Cuộc chiến đỉnh và đáy

Thứ năm, 05/09/2019 16:12 PM (GMT+7)

San Marino vs Bỉ, 1h45 ngày 7/9, vòng loại Euro 2020 – Bỉ đang chiễm chệ ở ngôi đầu bảng I vòng loại Euro 2020, còn San Marino xếp ở vi trí cuối cùng. Không quá khi gọi đây là cuộc chiến giữa đỉnh và đáy. Và chiến thắng khó thoát khỏi tay kẻ mạnh hơn, Bầy quỷ đỏ - Bỉ

Nội dung chính

Video: Bàn thắng đẹp mắt của Lukaku

Bỉ hành quân tới San Marino mà không mang theo ngôi sao 1 Eden Hazard. Cầu thủ đang chơi cho Real Madrid vẫn đang dưỡng thương và sẽ vắng mặt trong cả 2 trận đấu sắp tới gặp San Marino (1h45 ngày 7/9) và Scotland (1h45 ngày 10/9). Ngoài Eden Hazard, người em Thorgan Hazard cũng vắng mặt ở lần tập trung này bởi chấn thương.

Dù vậy, Bỉ vẫn tỏ ra quá vượt trội so với đội chủ nhà. Bầy quỷ đỏ vẫn còn đầy rẫy ngôi sao trong đội hình. Có thể kể ra hàng loạt cái tên như Kevin De Bruyne, Dries Mertens, Youri Tielemans và đặc biệt là chân sút Romelu Lukaku, người đang có khởi đầu ấn tượng trong màu áo Inter Milan.

Đừng quên là Bầy quỷ đỏ đang chơi rất sung khi bất bại 10 trên 11 lần ra sân vừa qua. Đáng chú ý, 4 trận gần nhất, thầy trò Roberto Martinez đều vượt qua đối phương với tỷ số cách biệt.

Trong khi đó, San Marino chính là một trong những nền bóng đá yếu nhất ở châu Âu. Điều đó phần nào được thể hiện qua vị trí cuối cùng (thứ 211) trên BXH FIFA thời điểm hiện tại. Phần lớn cầu thủ của họ đều thi đấu ở trong nước, một số rất ít thì chơi ở các hạng đấu thấp của Italia.

Thành tích gần đây của San Marino cũng là rất kém cỏi. Theo số liệu thống kê, San Marino toàn thua cả 31 trận đấu đã qua, trong đó có tới 28 trận không thể ghi bàn.

Lần gần nhất so tài với Bỉ, San Marino từng để thua tới 0-8. Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ phải đón nhận thêm một cơn mưa gôn nữa từ các chân sút bên phía Bầy quỷ đỏ.

Đội hình dự kiến San Marino vs Bỉ:

San Marino: Simoncini; Brolli, Biordi, Cevoli, Cesarini; Vitaioli, Golinucci, Cervellini, Hirsch; Tosi; Rinaldi

Bỉ: Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Meunier, Dendoncker, Witsel; De Bruyne; Mertens; Lukaku

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan