Quảng cáo

VIDEO: Ronaldo lập 'hattrick hỏng ăn' chỉ trong 15 giây

Chủ nhật, 08/09/2019 15:50 PM (GMT+7)

Cứ mỗi 5 giây, Ronaldo lại tung ra 1 cú sút đem lại cơ hội ăn bàn rõ rệt, và pha bỏ lỡ thứ 3 thật sự đáng tiếc cho siêu tiền đạo.

VIDEO: Ronaldo sút hỏng 3 lần liên tiếp

Sau 2 trận hòa, Bồ Đào Nha buộc phải có chiến thắng trong trận đấu này nếu không muốn tự đưa mình vào thế khó. Các nhà ĐKVĐ UEFA Nations League đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, chủ nhà Serbia tỏ ra không hề dễ chịu cho các vị khách.

Phần lớn trong hiệp 1, Bồ Đào Nha phải loay hoay tìm đường dẫn tới khung thành của Serbia. Siêu sao Cristiano Ronaldo cũng tỏ ra bất lực trong các pha dứt điểm. Chỉ trong vòng 15 giây, cầu thủ của Juve đã tung ra 3 cú sút ở cự ly nguy hiểm nhưng tất cả đều bất thành.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha vs Serbia, Bồ Đào Nha Serbia, kết quả Bồ Đào Nha vs Serbia, kết quả Bồ Đào Nha, kết quả Bồ Đào Nha Serbia, Bồ Đào Nha vs, vòng loại EURO 2020, EURO 2020, kết quả vòng loại EURO 2020, kết quả EURO 2020,

Ở nỗ lực đầu tiên, Ronaldo dẫn bóng đến sát vòng 16m50 và tung ra cú sút xa trúng người cầu thủ đối phương. Ngay sau đó, anh có cơ hội thứ 2 nhờ pha căng ngang của đồng đội nhưng cái chân của hậu vệ Serbia đã chặn lại pha đệm bóng của Ronaldo. Bóng bật ra và chỉ 5 giây sau, lại một quả căng sệt nữa hướng tới Ronaldo nhưng lần này người phá bóng chính là... Ronaldo. Anh định đệm bóng bằng chân phải nhưng đã ra chân hụt, trái bóng tìm tới chân trái của Ronaldo và bật ra ngoài.

Phải đến phút 80, Bernando Silva chọc khe thông minh để Ronaldo phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm chích mũi giày tinh tế đánh bại thủ môn Dmitrovic thì siêu sao này mới ghi tên mình lên bảng tỷ số, chứng tỏ tại sao anh là người nắm giữ kỷ lục 10 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha. Trước đó các đồng đội William Carvalho và Guedes của anh đã ghi bàn khai thông bế tắc. Bernardo Silva ấn định chiến thắng 4-2 cho Bồ Đào Nha ở phút 86.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan