Quảng cáo

Việt Nam giành HCV thứ 2 ở SEA Games 30

Chủ nhật, 01/12/2019 10:00 AM (GMT+7)

Sau tấm huy chương vàng đầu tiên với môn xe đạp, dancesport tiếp tục báo tin vui cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Dancesport đã đem về tấm HCV thứ 2 cho Đoàn Việt Nam ở nội dung Quickstep. Cặp đôi đem vàng về cho chúng ta là 2 cái tên quen thuộc: Đức Hòa - Hải Yến.

Trước đó, Đoàn Việt Nam có tấm HCB khai màn đến từ môn dancesport, khi cặp Vũ Hoàng Anh Minh và Nguyễn Trường Xuân về nhì tại chung kết Dace Waltz với 28,988 điểm. Ngay sau đó là HCB của Nguyễn Đức Hòa - Nguyễn Thị Hải Yến ở nội dung Tango.

Anh Minh và Trường Xuân quyết định trở thành bạn nhảy với nhau vào năm 2014. Chỉ sau ba tháng tập luyện, đôi bạn nhảy tuổi 16 Anh Minh – Trường Xuân đã góp mặt ở các giải đấu và nhanh chóng tạo dấu ấn với những thành tích đáng nể tại đấu trường quốc gia và quốc tế.

sea games 30, sea games 2019, dancesport, Vũ Hoàng Anh Minh, Nguyễn Trường Xuân

Vì vậy, Vũ Hoàng Anh Minh và Nguyễn Trường Xuân luôn được kỳ vọng sẽ đem về huy chương cho Thể thao Việt Nam, và tấm huy chương bạc ở SEA Games 30 lần này đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ thể thao nước nhà. Ngay sau tin vui từ cặp đôi này, dancesport tiếp tục có huy chương bạc với cặp Nguyễn Đức Hoà và Nguyễn Thị Hải Yến ở nội dung Tango với 29,430 điểm.

sea games 30, sea games 2019, dancesport, Vũ Hoàng Anh Minh, Nguyễn Trường Xuân, Nguyễn Đức Hoà, Nguyễn Thị Hải Yến

Vẫn là cặp Đức Hoà và Hải Yến, dancesport tiếp tục giành HCB nội dung Viennese Waltz. Và bây giờ, Đức Hòa - Hải Yến đã đem về tấm HCV ở nội dung Quickstep. Đây là tấm HCV thứ 2 của Việt Nam trong ngày hôm nay.

Mới nhất, bộ đôi Nguyễn Đoàn Minh Trường và Nguyễn Trọng Nhã Uyên giành HCB nội dung samba với số điểm 31,95. Anh Minh - Trường Xuân ở nội dung five dance tiếp tục đem về thêm 1 tấm HCB nữa cho Việt Nam.

>>> Việt Nam giành huy chương đầu tiên tại SEA Games 30

>>> Trực tiếp SEA Games 30 ngày 1/12

>>> Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng