Quảng cáo

Lãnh đạo Indonesia: "Các cầu thủ không chấp nhận thất bại trước U22 VN"

Thứ tư, 11/12/2019 10:30 AM (GMT+7)

Bộ trưởng Thanh niên và Thể Thao của Indonesia chia sẻ các cầu thủ vẫn chưa thể chấp nhận thất bại trước U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30.

Highlight: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (HTV)

Đội tuyển U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0 trong trận chung kết SEA Games 30, qua đó giành tấm HCV đầu tiên trong lịch sử. Đoàn Văn Hậu xứng đáng là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu này với một cú đúp. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Đỗ Hùng Dũng.

Đội tuyển U22 Việt Nam đã có một trận đấu hoàn toàn trên cơ đối thủ. Từ thế trận, số cơ hội cho đến số bàn thắng, tất cả đều vượt trội so với U22 Indonesia. Một chiến thắng hoàn hảo trên mọi phương diện của U22 Việt Nam.

Sau khi trận đấu kết thúc, Bộ trưởng Thanh niên và Thể Thao của Indonesia – ông Joko Widodo chia sẻ: "Tôi đã có cơ hội gặp các cầu thủ sau trận. Họ vẫn không chấp nhận thất bại vừa rồi. Các cầu thủ vẫn còn trẻ, nhiều người mới 18 tuổi. Độ tuổi trung bình là 21. Tôi có nói chuyện với đại diện của Việt Nam và được biết họ có sự chuẩn bị đặc biệt cho chiến dịch này. SEA Games 30 là bài học quan trọng cho chúng tôi trong quá trình chuẩn bị cho U20 World Cup 2021”.

u22 viet nam

Về phía HLV của U22 Indonesia, ông hoàn toàn chấp nhận trận thua này vì U22 Việt Nam quá mạnh. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Indra Sjafri nói: "Tôi chúc mừng U22 Việt Nam đã giành HCV SEA Games 30. Tôi đã lường trước được khó khăn ở trận đấu này, các cầu thủ đã tuân thủ rất tốt đấu pháp của BHL nhưng không thể ngăn cản được sức mạnh của U22 Việt Nam".

"Các trọng tài hôm nay điều hành có những lúc không được tốt. Nhưng U22 Việt Nam quá mạnh. Khi tỷ số là 2-0 tôi biết là rất khó để U22 Indonesia lật ngược thế trận. Chiến thắng của U22 Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng".

Ông Joko Widodo cũng tiết lộ những công việc sau khi SEA Games 30 kết thúc. Đầu tiên ông phải hoàn tất bản báo cáo về hành trình của đội U22 Indonesia, đồng thời đề ra các phương án chuẩn bị cho giải U20 World Cup năm 2021, nơi Indonesia là nước chủ nhà.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo