Quảng cáo

HLV Lê Thuỵ Hải: "Ông Park sẽ chọn Ngọc Hải và Hùng Dũng đá SEA Games"

Thứ sáu, 25/10/2019 09:45 AM (GMT+7)

Ông Lê Thuỵ Hải nhận định Quế Ngọc Hải và Đỗ Hùng Dũng sẽ là 2 cái tên ngoài lứa tuổi U22 được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự SEA Games 30.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng làm nản lòng chân sút của U22 UAE. Nguồn: VTC

Chiều ngày 24/10, cùng với danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo cũng công bố danh sách 27 cầu thủ U22 chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của trung vệ Trần Đình Trọng, cầu thủ đã vắng bóng sân cỏ trong một thời gian dài do chấn thương.

Môn bóng đá nam SEA Games 30 có một chút thay đổi so với các năm trước khi mỗi đội tuyển được lựa chọn thêm 2 cầu thủ ngoài lứa tuổi U22. Điều này sẽ giúp các đội gia tăng đáng kể chất lượng đội hình với sự góp mặt của 2 cầu thủ có kinh nghiệm.

U22+2 dự SEA Games 30, u22 việt nam vs u22 thái lan, danh sách u22 việt nam dự sea games 30

Dự đoán về lựa chọn của HLV Park Hang Seo, ông Lê Thuỵ Hải nói: "HLV Park muốn chơi an toàn. Ông ấy sẽ ưu tiên củng cố hàng thủ để không thua trước đã. Với lịch thi đấu dày đặc, ít nhất phải có 5-6 hậu vệ tốt trong đội hình. Tôi nghĩ Quế Ngọc Hải sẽ là một trong hai cầu thủ trên 22 tuổi.

Tôi thích cách chơi thông minh, bền bỉ và chắc chắn của Hùng Dũng. Với sơ đồ của ông Park, tiền vệ trung tâm thực ra không phải chỉ đảm nhận vai trò đánh chặn từ xa, họ là trung vệ. Văn Hậu hay Trọng Hoàng cũng không hẳn là hậu vệ biên, họ cũng là cầu thủ tấn công" - theo Zing.

Bên cạnh đó, HLV Lê Thuỵ Hải cũng đưa ra lựa chọn của ông ở vị trí người gác đền. Cựu chiến lược gia năm nay 73 tuổi đặt niềm tin vào Văn Toản thay vì Bùi Tiến Dũng. Trên hàng tiền đạo, ông cũng bày tỏ sự yên tâm với bộ đôi Tiến Linh và Đức Chinh.

U22+2 dự SEA Games 30, u22 việt nam vs u22 thái lan, danh sách u22 việt nam dự sea games 30

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào, Brunei. Bảng A gồm Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Đông Timor. Theo nhận định của ông Lê Thuỵ Hải, Việt Nam và Thái Lan là hai ứng cử viên hàng đầu cho chiếc HCV.

Theo lịch bóng đá nam Seagames 30, U22 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 28/10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Hà Nội. Vào ngày 10/11, toàn đội sẽ di chuyển vào TP. HCM để tập luyện trước khi tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Danh sách 27 cầu thủ U22 Việt Nam:

Thủ môn (3): Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (Hà Nội).

Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài (Bình Dương), Nguyễn Văn Hạnh (Hải Phòng), Dụng Quang Nho (HAGL), Bùi Hoàng Việt Anh (HLHT), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Trần Đình Trọng (Hà Nội).

Tiền vệ (10): Nguyễn Hữu Thắng (Huế), Triệu Việt Hưng (HAGL), Trần Thanh Sơn (HAGL), Phan Thanh Hậu (HAGL), Martin Lo (Phố Hiến), Bùi Tiến Dụng (Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Mai Xuân Quyết (Nam Định).

Tiền đạo (5): Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa), Nhâm Ngọc Dũng (Viettel)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng