Quảng cáo

Carlos Tevez cùng đồng đội lên kế hoạch sang Việt Nam du đấu

Thứ năm, 09/05/2019 08:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - CLB Boca Juniors đang nghiêm túc cân nhắc ý định du đấu tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây. Đây là CLB giàu truyền thống của Argentina và từng 3 lần lên đỉnh thế giới.

>>> VIDEO: U23 Việt Nam tự tin triển khai lối đá tiki-taka trước U23 UAE

Theo tờ báo Ole uy tín của Argentina, CLB Boca Juniors đang lên kế hoạch sang Việt Nam du đấu vào tháng 7 sắp tới. Chi phí cho chuyến du đấu này có thể lên tới 2 triệu USD.

Trước đó, đội bóng đến từ Argentina đã lên kế hoạch du đấu 3 trận giao hữu tại Mỹ với các CLB đến từ Mỹ, Mexico và châu Âu. Tuy nhiên BLĐ Boca Juniors tỏ ra hết sức thích thú với cơ hội được du đấu tại Việt Nam.

Tờ Ole trích đoạn thông tin nội bộ từ Boca Juniors: “Một trận đấu tại Việt Nam là ý tưởng vô cùng hấp dẫn. Chúng ta vốn có mối quan hệ tốt với thị trường châu Á, Trung Quốc và Đông Nam Á. Tuy nhiên quyết định cuối cùng chỉ được đưa ra sau khi các trận đấu sắp tới của Boca kết thúc. Boca phải dựa trên kết quả các trận đấu để có thể chốt lịch trình thi đấu ở nửa cuối năm 2019”.

Trên tờ Ole, Hà Nội được giới thiệu với hình ảnh là một thành phố sôi động và đặc biệt cuồng nhiệt với bóng đá. Những hình ảnh người dân Việt Nam đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển đã xuất hiện trên khắp các mặt báo. Chính các cầu thủ Boca cũng tỏ ra hết sức hào hứng khi có cơ hội giao hữu ở một nơi đặc biệt yêu thích bóng đá như Việt Nam.

đội tuyển Việt Nam, Boca Juniors, Carlos Tevez, giao hữu Việt Nam

Nền bóng đá giữa hai quốc gia Việt Nam và Argentina đã có nhiều sự giao lưu trong những năm gần đây. Đội tuyển Việt Nam từng đá giao hữu với Argentina trước khi tham dự Futsal World Cup, hay đội tuyển U20 Argentina cũng từng thi đấu 2 trận tại Việt Nam để chuẩn bị cho U20 World Cup 2017.

Boca Juniors là một trong những CLB giàu truyền thống bậc nhất Argentina. Họ từng 33 lần giành chức vô địch tại giải quốc nội, 7 lần vô địch Copa Libertadores, 3 lần vô địch Cúp Liên lục địa. CLB này là cái nôi trưởng thành của rất nhiều danh thủ nổi tiếng trên thế giới như Riquelme, Maradona, Tevez, Walter Samuel...

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng