Quảng cáo

Sao Chelsea lập cú đúp giúp Bỉ tiến gần hơn tới Euro 2020

Thứ bảy, 07/09/2019 06:58 AM (GMT+7)

Không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Bỉ vẫn dễ dàng hạ gục đối thủ quá yếu San Marino trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Xem highlight San Marino vs Bỉ

Làm khách của đội bóng đang xếp thứ 211 trên bảng xếp hạng FIFA nhưng đội bóng của Roberto Martinez đã phải mất tới 43 phút để phá vỡ thế cân bằng trận đấu. Hậu vệ bên phía San Marino để bóng chạm tay trong vòng cấm tạo điều kiện cho Michy Batshuayi ghi bàn thắng trên chấm 11m.

Bước sang hiệp 2, HLV Roberto Martinez tung vào sân Mertens và cựu cầu thủ chạy cánh của Spurs và West Brom, Nacer Chadli. Ngay lập tức, sự thay đổi người này lập tức phát huy tác dụng với bàn thắng ở phút 57 của Mertens trước khi Chadli nâng tỷ số lên 3-0 vào phút 63.

Kết quả San Marino vs Bỉ, San Marino vs Bỉ, Bỉ vs San Marino, kết quả vòng loại euro 2020, kết quả vòng loại euro

Trong một ngày đá chính thay cho Lukaku, ngôi sao của Chelsea là Batshuayi đã không khiến HLV Roberto Martinez phải thất vọng khi hoàn tất cú đúp ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu, qua đó ấn định chiến thắng 4-0 cho Bỉ.

Quỷ đỏ đã thắng cả 5 trận tại vòng loại Euro 2020 và bỏ xa đội xếp thứ ba Kazakhstan. Trận đấu tiếp theo của họ là cuộc chạm trán với Scotland, đội bóng đã thất bại 1-2 trước Nga tại lượt trận này.

Tỷ số chung cuộc: San Marino 0-4 Bỉ

Đội hình xuất phát San Marino vs Bỉ

San Marino: Benedettini; Battistini, Brolli, Simoncini, Palazzi, Grandoni; Giardi, Golinucci, Mularoni; Nanni, Berardi

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Denayer, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Tielemans, Carrasco; Zanuzaj, Batshuayi, Origi.

Nhận định chung San Marino vs Bỉ: Chệnh lệch đẳng cấp

San Marino đã thua cả 4 trận tại vòng loại Euro 2020, để thủng lưới 20 bàn mà không ghi được nổi 1 bàn thắng nào. Ngược lại, Bỉ đã giành được tất cả 4 trận đã qua và đang dẫn đầu bảng I với 12 điểm tuyệt đối, hơn 3 điểm so với đội nhì bảng là Nga.

Trực tiếp San Marino vs Bỉ, San Marino vs Bỉ, Bỉ vs San Marino, trực tiếp vòng loại euro 2020, trực tiếp vòng loại euro

Tin không vui dành cho Bỉ đó là cả Thorgan Hazard và Eden Hazard đều sẽ bỏ lỡ trận đấu này vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Martinez vẫn còn rất nhiều sự thay thế như Yannick Carrasco, Leandro Trossard, Benito Raman, Nacer Chadli và Adnan Januzaj.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía Bỉ khi họ có thành tích 100% chiến thắng trước San Marino kể từ năm 1996. Lần gần nhất hai đội gặp nhau, Bỉ đã giành chiến thắng với tỷ số 8-0. Một chiến thắng gần như là không thể tránh khỏi dành cho đội khách trong trận đấu này.

>> Xem thêm: San Marino vs Bỉ: Cuộc chiến đỉnh và đáy

>> Xem thêm: Đồng đội CR7 đá chính, Triều Tiên giành 3 điểm tại VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan