Quảng cáo

U22 Việt Nam nhận 'mưa' tiền thưởng sau HCV SEA Games lịch sử

Thứ tư, 11/12/2019 10:31 AM (GMT+7)

U22 Việt Nam đã nhận được "cơn mưa" tiền thưởng sau khi xuất sắc mang về tấm huy chương vàng SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Những người ghi bàn thắng cho U22 Việt Nam là Đoàn Văn Hậu với cú đúp, bàn còn lại thuộc về đội trưởng Hùng Dũng.

Chiến thắng này giúp cho Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành được huy chương vàng tại SEA Games. Với chiến tích này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được "cơn mưa" tiền thưởng từ những doanh nghiệp, tập đoàn và các mạnh thường quân.

U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia, Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, U22 Việt Nam nhận thưởng, SEA Games 30, Kết quả bóng đá SEA Games 30

Cụ thể, ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Công ty Golf Long Thành thưởng đội tuyển 1 tỷ đồng; Công ty cổ phần Tập đoàn F.I.T 1 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) 1 tỷ đồng;

Tập đoàn Hưng Thịnh trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển như cam kết trước trận đấu. Đồng thời, Tập đoàn này đã quyết định trao thưởng 300 triệu đồng cho Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng quyết định trao thưởng 200 triệu đồng cho riêng cá nhân HLV Park Hang-seo.

Ngoài ra, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã quyết định thưởng cho Ban huấn luyện đội bóng đá nữ Việt Nam 300 triệu đồng, bên cạnh 1 tỷ đồng đã cam kết trao thưởng cho tuyển nữ Việt Nam trước đó.

Cùng với đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng sẽ phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM trao tặng 30 triệu đồng/huy chương vàng cho các VĐV của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tham gia tranh tài tại SEA Games 30.

U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia, Kết quả U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, U22 Việt Nam nhận thưởng, SEA Games 30, Kết quả bóng đá SEA Games 30

Thương hiệu Metro Star của Tập đoàn C.T Group thưởng 1 tỷ đồng và một chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu cho toàn bộ thành viên ban huấn luyện U22 Việt Nam với chức vô địch SEA Games 2019. Doanh nghiệp này cũng tặng 200 triệu đồng cho Đoàn Văn Hậu với bàn thắng mở tỷ số ở trận chung kết.

Chưa hết, Văn Hậu còn nhận được 100 triệu đồng từ Pinaco với bàn thắng mở tỉ số vào lưới U22 Indonesia ở trận chung kết.

Công ty CP sữa Việt Nam Vinamilk tặng đội tuyển 500 triệu đồng.

Ngoài tiền mặt, toàn bộ tuyển thủ đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam và thành viên ban huấn luyện tham dự SEA Games 30 sẽ được tài trợ 1 năm bay miễn phí từ hãng hàng không Bamboo Airways.

Đại diện hãng hàng không Vietjet cũng cho biết sẽ tặng 1 năm bay miễn phí trên 135 đường bay của hãng cho các tất cả cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam.

Tập đoàn Sun Group tuyên bố dành tặng các tuyển thủ và ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ SEA Games 30 kỳ nghỉ dưỡng tại một trong các resort 5 sao của tập đoàn này trên cả nước. Tổng số tiền tài trợ của Sun Group khoảng 3 tỷ đồng.

Dự kiến, số tiền thưởng dành cho U22 Việt Nam sẽ còn tăng mạnh trong những ngày tới sau chiến tích lịch sử vô địch SEA Games 30.

Highlight U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia | Chung kết SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng