Quảng cáo

CĐV Campuchia: 'Việt Nam xứng đáng là Vua của Đông Nam Á'

Thứ bảy, 07/12/2019 21:54 PM (GMT+7)

CĐV Campuchia đã 'tâm phục khẩu phục' sau khi đội nhà thất bại trước U22 Việt Nam tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

U22 Việt Nam đã không mấy khó khăn để đánh bại U22 Campuchia trong trận bán kết 2 môn bóng đá nam SEA Games 30. Nổi bật nhất trong trận đấu này là tiền đạo Hà Đức Chinh với cú hat-trick, trong khi bàn còn lại của U22 Việt Nam được ghi do công của Tiến Linh.

Sau khi trận đấu kết thúc, trang fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Campuchia cập nhật trạng thái: "Kết quả trận bán kết SEA Games 30: U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia”. Ngay dưới bài đăng, các CĐV Campuchia đã bình luận sôi nổi về kết quả của trận đấu này.

CĐV Pheak Onizuka thừa nhận: "Việt Nam tiếp tục chứng minh họ là vua của bóng đá Đông Nam Á. Họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng hơn nên việc thua họ không có gì là lạ cả". Trong khi đó, CĐV Raksa John động viên: "Họ chơi tốt hơn chúng ta. Cảm ơn các cầu thủ, hãy tiếp tục tiến bộ và cố gắng đánh bại họ ở lần sau".

Ngay bên dưới, CĐV Randal Keith Rollins viết: "Hôm nay các cầu thủ đã thi đấu rất dũng cảm nhưng kết quả không như ý muốn. Hy vọng lần sau các CĐV chúng ta đừng có lớn tiếng trước trận đấu. Thật khủng khiếp cho hành vi đó!"

Thậm chí, CĐV Marilyne Marilyne vẫn tỏ ra lạc quan: "Hãy ngẩng cao đầu và tiếp tục cuộc hành trình. Chúng ta sẽ đối mặt với Myanmar ở trận tranh hạng ba và ít nhất là chúng tôi có thể có huy chương đồng thay vì vàng".

Đối thủ của U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 2019 là U22 Indonesia, đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại ở vòng bảng. Ở trận bán kết 1, đội bóng xứ Vạn đảo đã phải trải qua 120 phút nghẹt thở mới có thể vượt qua U22 Myanmar với tỷ số chung cuộc 4-2.

Trận đấu chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo