Quảng cáo

Đội hình xuất phát Argentina đấu Brazil: Đầu tàu Messi

Thứ tư, 03/07/2019 06:44 AM (GMT+7)

Argentina đang đứng trước cơ hội lọt vào chung kết Copa America lần thứ 5 trong 6 kỳ tổ chức gần nhất. Để làm được điều đó, Messi và các đồng đội phải vượt qua được chủ nhà Brazil.

Video bàn thắng Argentina 2-0 Venezuela (Tứ kết Copa America)

Đội hình xuất phát Argentina (4-1-2-1-2): Armani; Foyth, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; Paredes; De Paul, Acuna; Messi; ​Aguero, Martinez.

>> Xem trực tiếp Brazil vs Argentina tại đây

Nếu như Brazil phải nhận những tin xấu về lực lượng thì Argentina không có ca chấn thương nào trước trận đấu này. Nhiều khả năng HLV Scaloni sẽ giữ nguyên bộ khung đã giúp Argentina đánh bại Venezuela ở tứ kết.

Nếu có một thay đổi nào thì đó sẽ nằm ở vị trí hàng tiền vệ, Giovani Lo Celso đã gây ấn tượng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ấn định chiến thắng trước Venezuela. Mục tiêu của Tottenham Hotspur và Manchester United có thể sẽ thay thế Marcos Acuna ở hàng tiền vệ 3 người.

brazil, brazil vs Argentina, argentina, brazil argentina, đội hình dự kiến Argentina, copa america, bán kết copa america, bán kết bóng đá nam mỹ, messi, aguero

Đội trưởng và cũng là niềm hy vọng số 1 của Argentina, Messi sẽ xuất phát với vai trò số 10 để hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Sergio Aguero và Lautaro Martinez. Điều đó đồng nghĩa với việc Angel di Maria và Paulo Dybala một lần nữa xuất phát trên băng ghế dự bị.

Một vị trí dường như không thể đoán được của Argentina đó là hậu vệ phải, nơi mà HLV Scaloni đã sử dụng ba cầu thủ khác nhau trong 4 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại. Juan Foyth của Tottenham thi đấu nổi bật trong trận gặp Venezuela nhiều khả năng sẽ được chọn.

Đội hình dự kiến Argentina đấu Brazil tại bán kết Copa America:

brazil, brazil vs Argentina, argentina, brazil argentina, đội hình dự kiến Argentina, copa america, bán kết copa america, bán kết bóng đá nam mỹ, messi, aguero

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Brazil nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Argentina

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT