Quảng cáo

Brazil nhận tin cực xấu trước trận đại chiến với Argentina

Thứ hai, 01/07/2019 17:08 PM (GMT+7)

Ngay trước trận đấu với Argentina tại bán kết Copa America, đội chủ nhà Brazil đã phải đón nhận một tin xấu về tình hình lực lượng.

Video Brazil đánh bại Paraguay trên chấm 11m (Tứ kết Copa America)

Vào lúc 7h30 ngày 3/7, Brazil sẽ chạm trán với Argentina trong khuôn khổ bán kết Copa America. Đây được xem là trận chung kết sớm của giải đấu bởi cả hai đội bóng đều là ứng ử viên nặng ký cho chức vô địch.

Trước trận đấu quan trọng này, Brazil bất ngờ nhận tin không vui khi hậu vệ trái Filipe Luis gặp chấn thương. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Brazil, cầu thủ của Atletico Madrid đang phải tập riêng với các bác sĩ.

brazil, argentina, brazil vs argentina, brazil argentina, luis, filipe luis, messi, bán kết copa america, copa america 2019

Trong các bài tập mang tính chiến thuật của HLV Tite, Filipe Luis đã không thể tham gia. Cầu thủ này sẽ phải trải qua các bài kiểm tra và xét nghiệm để xác định mức độ chấn thương. Nếu Luis không thể tham dự trận đấu này thì đây là một tổn thất rất lớn với đội chủ nhà Brazil.

Không lên tham gia tấn công nhiều như Dani Alves ở cánh đối diện nhưng Filipe Luis là mẫu hậu vệ cánh thi đấu chắc chắn và giữ vị trí rất tốt. Bên cạnh đó, Luis còn rất am hiểu Messi sau nhiều năm là đối thủ của nhau tại La Liga trong màu áo Atletico và Barca.

>> Xem thêm: Lịch tường thuật bóng đá Copa America 2019

>> Xem thêm: Xác định 4 đội bóng lọt vào bán kết Copa America 2019

FPT Play

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT