Quảng cáo

Italia thắng dễ trong ngày những 'măng non' lập công

Chủ nhật, 24/03/2019 06:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Italia đã tiếp tục chuỗi thành tích bất bại của mình tại vòng loại Euro với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ yếu Phần Lan.

 

VIDEO: Màn sút penalty cân não giữa Italia và Anh tại Euro 2012

Tiếp đón đối thủ yếu Phần Lan trên sân nhà Stadio Friuli, Italia tung ra đội hình gần như mạnh nhất, chỉ có sự xuất hiện của 2 gương mặt mới là tiền đạo trẻ Moise Kean và hậu vệ đang thi đấu cho Valencia - Cristiano Piccini. Với lợi thế sân nhà, Italia nhập cuộc chủ động và sớm có bàn thắng từ phút thứ 7 do công của Barella. Có bàn thắng từ sớm, Italia thoải mái chơi bóng thong dong trong thời gian còn lại của hiệp một.

Italia vs Phần Lan, trực tiếp Italia vs Phần Lan, link trực tiếp Italia vs Phần Lan, Italia, Phần Lan

Sang đến hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi với sự kiểm soát hoàn toàn của Italia. Phần Lan chỉ có 1 vài cơ hội nhỏ lẻ nhưng không gây được sự nguy hiểm cho khung thành của Donnaruma. Đến phút 74, người hâm mộ mới lại được chứng kiến bàn thắng tiếp theo của Italia, người lập công lần này là tài năng trẻ Moise Kean. Kean cũng là cầu thủ đầu tiên ở thiên niên kỉ mới ra sân cho Azzurri. Trong những phút cuối, Italia có thêm 2 cơ hội nguy hiểm của lão tướng Quagliarella tuy nhiên cột dọc đã từ chối. Tỉ số 2-0 được giữ nguyên cho đến hết trận. Italia có 3 điểm đầu tiên trong hành trình vòng loại Euro 2020.

Italia vs Phần Lan, trực tiếp Italia vs Phần Lan, link trực tiếp Italia vs Phần Lan, Italia, Phần Lan
Đội hình ra sân

Italia: Donnaruma (GK); Biraghi, Chiellini, Bonucci, Piccini; Barella, Jorginho, Verratti; Bernardeschi, Immobile, Moise Kean.

Phần Lan: Hradecky (GK); Uronen, Arajuuri, Toivio, Granlund; Soiri, Sparv, Schuller, Lod; Pukki, Lappalainen.

Nhận định bóng đá hôm nay: Italia vs Phần Lan

Italia là một trong những ông lớn châu Âu đánh mất hình ảnh nhất trong những giải đấu gần đây. Thậm chí Italia đã không được dự World Cup 2018 khi thể hiện bộ mặt bạc nhược trong suốt hành trình vòng loại. Đó thực sự là 1 vết thương lớn trong lòng các tifosi. Dưới thời Mancini, dù không nhiều, nhưng “Thiên thanh” đã có dấu hiệu chuyển mình tương đối. Những cái tên mới dưới tay ông Mancini đã có 1 sự gắn kết nhất định, tuy nhiên về mặt kết quả vẫn chưa làm hài lòng nhiều người hâm mộ. Phần Lan sẽ là 1 đối đủ vừa phải để Azzurri tìm kiếm 3 điểm đầu tiên trên con đường trở lại ngày hội lớn nhất của bóng đá châu Âu.

Italia vs Phần Lan, trực tiếp Italia vs Phần Lan, link trực tiếp Italia vs Phần Lan, Italia, Phần Lan

Về phía Phần Lan, 1 bảng đấu với sự góp mặt của Ý, Bosnia, Armenia, Hy Lạp.. Hoàn toàn có thể cho họ cơ hội cạnh tranh 1 tấm vé tham dự Euro (về mặt lý thuyết). Họ hoàn toàn có thể thi đấu chặt chẽ trước đội mạnh nhất bảng là Ý, và tìm kiếm những kết quả khả quan hơn với những đối thủ tương đồng về mặt trình độ như Bosnia, Armenia, Hy Lạp ở những vòng đấu sau.

Thông tin lực lượng

Italia: Zaniolo, Pavolletti, Izzo, Gianluca Mancini đứng trước cơ hội lần đầu ra sân cho Italia. Quagliarella lần đầu được triệu tập trở lại kể từ năm 2015.

Phần Lan: không có sự vắng mặt nào đáng chú ý

Thông tin xung quanh

- Italia đã bất bại 32/34 trận tại vòng loại Euro.

- Italia đã giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất gặp Phần Lan (trên mọi đấu trường).

- 8/10 trận đấu gần nhất của Italia có dưới 2,5 bàn thắng.

>> Hy hữu: Sao Tây Ban Nha ngộ độc vì ăn mừng được lên tuyển

>> Tây Ban Nha công bố số áo vòng loại Euro 2020: Bất ngờ số 10

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan