Quảng cáo

Hà Lan tiến sát ngôi đầu bằng chiến thắng hủy diệt Estonia

Thứ ba, 10/09/2019 06:11 AM (GMT+7)

Đúng như dự đoán, Hà Lan đã không mắc phải khó khăn gì để hạ gục đội bóng nhỏ bé Estonia, qua đó áp sát ngôi đầu bảng C với 3 điểm kém hơn và 1 trận chưa đấu.

Nội dung chính

Tiếp đà thăng hoa sau trận thắng Đức 4-2, Hà Lan giữ nguyên "lửa thi đấu" khi đến làm khách tại A Le Coq Arena của Estonia.

Dù chỉ phải làm khách trên sân của đội yếu nhất bảng nhưng ông Ronald Koeman vẫn tung ra đội hình mạnh nhất, qua đó có thể thấy được sự nghiêm túc của Hà Lan trong hành trình lần này. Và họ thi đấu nghiêm túc thật. Ngay phút thứ 17, lão tướng Ryan Babel đã sớm mở điểm cho The Oranje với pha dứt điểm không thể cản phá. Cũng chính anh là người nhân đôi cách biệt với đường chuyền dọn cỗ của Memphis Depay phút 48.

Trực tiếp Estonia vs Hà Lan, Estonia vs Hà Lan, trực tiếp vòng loại EURO 2020

Cá nhân Depay cũng để lại dấu ấn lớn ở trận này, anh kiến tạo ở bàn thứ 2, trực tiếp lập công nâng tỉ số lên 3-0 và lại kiến tạo cho Wijnaldum "chốt sổ" với bàn thắng thứ tư cho Hà Lan.

Với chiến thắng này, Hà Lan vẫn xếp thứ 3 với 9 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu. Trong khi đó đội xếp thứ 2 là Bắc Ireland chỉ còn hơn Hà Lan 3 điểm cùng hiệu số kém hơn. Như vậy chỉ cần 1 chiến thắng nữa (và thi đấu đủ số trận), Hà Lan sẽ vươn lên nhì thậm chí nhất bảng nếu có hệ số vượt Đức, hệ số hiện tại của Hà Lan và Đức bây giờ đang là 2 bàn thắng. 1 chiến thắng cách biệt 3 bàn trước Bắc Ireland, Hà Lan sẽ chiếm ngôi đầu.

Kết quả Estonia vs Hà Lan, Estonia vs Hà Lan, kết quả vòng loại EURO 2020

Đội hình dự kiến Estonia vs Hà Lan

- Estonia (4-3-3): Aksalu (GK); Pikk, Klavan, Vihmann, Kams; Ainsalu, Mets, Kait; Ojamaa, Sorga, Liivak.

- Hà Lan (4-2-3-1): Cillessen (GK); Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Blind; Propper, De Jong, Babel, Wijnaldum, Depay; Malen.

>> HLV vô địch World Cup hé lộ lí do từ chối Ngoại hạng Anh để tới Trung Quốc

>> Tan chảy với khoảnh khắc sao MU dẫn con đến xin chữ kí Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan