Quảng cáo

Hạ ngựa ô Bắc Ireland, Đức đánh chiếm ngôi đầu bảng C

Thứ ba, 10/09/2019 06:12 AM (GMT+7)

Đức đã có màn trở lại hoàn hảo sau thất bại trước Hà Lan với chiến thắng 2-0 trên sân của Bắc Ireland, qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng C.

Đến làm khách trên sân của Bắc Ireland với sự hòa nghi về phong độ, Đức đã có 1 trận đấu tập trung hơn và kết quả cuối cùng có thể nói là đã giúp họ phần nào lấy lại được sự tự tin và vị thế ông lớn tại bảng đấu này.

Mất đến 45 phút đầu tiên không thể tìm đường vào lưới đối phương, "Những cỗ xe tăng" phải nhờ đến pha lập công của 1 hậu vệ (Halstenberg - phút 48) để vươn lên dẫn trước đối thủ khó chịu Bắc Ireland.

Có được lợi thế, Đức chủ động chơi chậm, cầm bóng. Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội chủ nhà Bắc Ireland không chỉ không tìm được bàn gỡ mà còn để thua thêm với pha lập công phút cuối của Serge Gnabry, ấn định tỉ số 2-0 cho "Xe tăng Đức".

Kết quả Bắc Ireland vs Đức, Bắc Ireland vs Đức, kết quả vòng loại EURO 2020

Với trận thua này, đúng như dự đoán, Bắc Ireland mất luôn ngôi đầu bảng còn Đức tạm thời dẫn đầu bảng C, với hơi nóng chưa dứt từ Hà Lan.

Đội hình dự kiến Bắc Ireland vs Đức

- Bắc Ireland (4-3-3): Peacock-Farrell (GK); Lewis, Evans, Cathcart, McLaughlin; Davis, C.Evans, McNair; Lafferty, Washington, Dallas.

- Đức (3-4-3): Neuer (GK); Ginter, Tah, Sule; Kimmich, Kroos, Havertz, Klostermann; Rues, Werner, Gnabry.

>> HLV vô địch World Cup hé lộ lí do từ chối Ngoại hạng Anh để tới Trung Quốc

>> Tan chảy với khoảnh khắc sao MU dẫn con đến xin chữ kí Ronaldo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan