Quảng cáo

Nhật Bản chốt danh sách dự Copa America: Lần đầu cho 'Messi mới'

Thứ bảy, 25/05/2019 10:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhật Bản là một trong 2 khách mời tại Copa America năm nay, HLV Moriyasu sẽ mang đến Brazil một đội bóng trẻ trung pha trộn với kinh nghiệm của các cựu binh.

VIDEO: Nhật Bản và Qatar tại Asian Cup 2018

Copa America 2019 sẽ chính thức diễn ra vào 15/6 tới đây với sự tham dự của 10 đội bóng Nam Mỹ cùng 2 đội khách mời là Nhật Bản và Qatar. Sau khi Qatar lên danh sách 23 tuyển thủ đến Brazil vào tháng 6 tới, rạng sáng ngày hôm qua 24/5, đến lượt "Các võ sĩ Samurai xanh" công bố danh sách đội hình tham dự Copa America 2019.

Copa America 2019, bảng c, nhật bản, nhật bản triệu tập đội hình, lịch thi đấu Copa america, chia bảng copa america

Với 23 cái tên được triệu tập, người hâm mộ có thể nhận thấy đó là sự pha trộn giữa sức trẻ cùng kinh nghiệm của các cầu thủ đã có tên tuổi nhất định. Với mục tiêu hướng đến Thế vận hội mùa hè - Olympic Tokyo 2020, HLV Moriyasu đã đem đến Brazil 17 cái tên của đội Olympic cùng những người còn lại là những cựu binh giàu kinh nghiệm như Okazaki (Leicester), thủ môn Kawashima (Strasbourg) hay Naomichi Ueda (Cercle Brugge), đây cũng là lần đầu tiên trở lại đội tuyển của Ueda kể từ khi HLV Moriyasu tiếp quản.

Đáng tiếc trong lần triệu tập này là 2 cái tên Maya Yoshida và tài năng trẻ Ritsu Doan. Tuy nhiên truyền thông Nhật Bản lại hướng sự chú ý vào một cái tên mới Takefusa Kubo, cầu thủ sinh năm 2001 được coi là viên ngọc của Fc Tokyo. Ở tuổi 18, Kubo đã nhảy vọt qua cấp độ U20 để lần đầu góp mặt tại đội tuyển quốc gia. Theo giới chuyên môn đánh giá, Kubo cũng sẽ là cái tên tiếp theo của Nhật Bản sớm chuyển sang thi đấu tại châu Âu. Có thông tin Barcelona đã đưa Takefusa Kubo vào danh sách theo dõi.

Tại Copa America sắp tới, đội tuyển xứ sở Mặt trời mọc nằm ở bảng C, bảng được mệnh danh tử thần với sự góp mặt của các tên tuổi như Chile, Uruguay và Ecuador. Trong đó đoàn quân của HLV Moriyasu sẽ phải đối đầu với Chile và Uruguay ngay trong 2 trận đầu tiên của vòng bảng.

Danh sách chính thức ĐT Nhật Bản tham dự Copa America 2019:

Copa America 2019, bảng c, nhật bản, nhật bản triệu tập đội hình, lịch thi đấu Copa america, chia bảng copa america

Thủ môn: Kawasima (Strasbourg), Ryosuke Kojima (Oita Trinita), Keisuke Osako (Hiroshima)

Hậu vệ: Naomichi Ueda (Cercle Brugge), Yuta Nakayama (PEC Zwolle), Takehiro Tomiyasu (Sint Truidense), Tomoki Iwata (Oita Trinita), Ko Itakura (Groningen), Daiki Sugioka (Shonan Bellmare), Teruki Hara (Sagan Tosu), Daiki Suga (Consadole Sapporo), Yugo Tatsuta (Shimizu S-Pulse).

Tiền vệ: Gaku Shibasaki (Getafe), Shoya Nakajima (Al-Duhail), Tatsuya Ito (Hambugrg), Koji Miyoshi (Yokohama), Kota Watanabe (Tokyo Verdy), Hiroki Abe (Kashima Antlers), Taishi Matsumoto (Sanfrecce Hiroshima).

Tiền đạo: Shinji Okazaki (Leicester), Daizen Maeda (Matsumoto Yamaga), Ayase Ueda (Kashima Antlers), Takefusa Kubo (Fc Tokyo).

>> Bảng C Copa America: Rực lửa Chile, Uruguay - ẩn số Nhật Bản

>> Copa America 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?


Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT