Quảng cáo

'Đánh tennis' trước Colombia, Ecuador bất ngờ áp sát ngôi đầu

Thứ tư, 18/11/2020 05:58 AM (GMT+7)

Ecuador đã bất ngờ đánh bại đội bóng mạnh là Colombia ngay trên sân nhà với tỉ số 6-1, qua đó áp sát ngôi đầu của ĐT Brazil tại vòng loại World Cup 2022.

Ecuador đang là hiện tượng thú vị tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Họ không chỉ dừng lại ở việc góp mặt trong top 4, mà mới đây, đội bóng này đã tạm thời vươn lên ngôi nhì bảng với chiến thắng tới 6-1 trước một đội bóng mạnh trong khu vực là Colombia. 

Chủ nhà Ecuador sớm tạo lợi thế với hai bàn thắng từ các phút thứ 7 và thứ 9 do công của Arboleda và Angel Mena. Đó mới chỉ là một nửa số bàn thắng mà đội bóng này ghi được trong hiệp một, bởi sau đó, Estrada và Arreaga đã ghi thêm hai bàn thắng nữa giúp Ecuador dẫn trước tới 4-1 trước khi bước vào hiệp hai. 

'Đánh tennis' trước Colombia, Ecuador bất ngờ áp sát ngôi đầu Ảnh 1
Ecuador giành chiến thắng đầy bất ngờ trước Colombia (Ảnh: Getty)

Tất cả những gì Colombia có thể làm được là bàn gỡ danh dự của James Rodriguez cuối hiệp đấu đầu tiên (45'). Đó cũng là bàn duy nhất của Colombia trong trận đấu này. 

Sang tới hiệp hai, Ecuador đã thực sự hủy diệt đội khách với hai bàn thắng nữa, khiến Colombia phải nhận trận thua nặng nề nhất từ đầu giải với tỉ số 6-1, như của một set tennis. 

Thậm chí trước khi bàn thắng thứ sáu của Estupinan diễn ra, Ecuador còn phải nhận một tấm thẻ đỏ ở phút 80. Nhưng chừng đó là không đủ để James Rodriguez lật ngược thế cờ. 

'Đánh tennis' trước Colombia, Ecuador bất ngờ áp sát ngôi đầu Ảnh 1
Nỗi buồn của James Rodriguez (Ảnh: Getty)

Thua đậm, Colombia tiếp tục ngụp lặn ở nửa dưới BXH Nam Mỹ với 4 điểm sau 4 trận. Trong khi đó, Ecuador tạm thời vươn lên ngôi nhì bảng, áp sát Brazil với 9 điểm sau 4 trận (Brazil đã có 9 điểm sau 3 trận, vòng này họ sẽ đối đầu Uruguay ngay sau trận đấu của Ecuador vs Colombia).

Đội hình ra sân 

Ecuador: Robert Arboleda, Estupinan, Munoz, Estrada, Arreaga, Mena, Perlaza, Mendez, Dominguez, Caicedo, Ibarra. 

Colombia: Murrillo, Orejuela, Zapata, Uribe, James Rodriguez, Cuadrado, Vargas, Luis Diaz, Lerma, Mojica, Sanchez.

Argentina áp sát Brazil sau chiến thắng trước Peru

Sao MU thẻ đỏ, Brazil dễ dàng 'bắn hạ' Uruguay

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT