Quảng cáo

Messi nói gì khi giành chiến thắng trong ngày sinh nhật?

Thứ hai, 24/06/2019 10:08 AM (GMT+7)

Messi và các đồng đội đã đạt được mục tiêu đề ra khi giành chiến thắng trước Qatar, không chỉ niềm vui chiến thắng, hôm nay còn là ngày Messi đón tuổi 32...

VIDEO: Highlight Argentina vs Qatar

Messi đã cùng Argentina vượt qua khe cửa hẹp khi đội bóng của anh đánh bại Qatar 2-0 để giành ngôi nhì bảng B. Với kết quả này, Albicelestes đường hoàng tiến vào tứ kết Copa America 2019.

Đây quả thực là một ngày tuyệt vời với cá nhân Messi. Không chỉ cùng Argentina tiến vào tứ kết, hôm nay còn là ngày Messi chính thức bước sang tuổi 32. Tuy nhiên thứ mà anh đề cập đến sau trận đấu chỉ hoàn toàn liên quan đến chuyên môn. Ngôi sao sinh năm 1987 chia sẻ.

"Chúng tôi cần những sự thử thách để trưởng thành hơn, Qatar không phải là đối thủ dễ chơi, hãy nhìn cách họ thi đấu với Paraguay và Venezuela.

Argentina đang dần đạt đến sự cân bằng trong công thủ, mặc dù tôi thích tấn công hơn nhưng việc cân bằng với phòng thủ mới có thể khiến đội bóng đi đến những danh hiệu".

Một chia sẻ rất xứng đáng với chiếc băng đội trưởng. Tại Copa lần này, Messi mới chỉ có được một bàn thắng, tuy nhiên vai trò của anh là rất quan trọng. Trong trận thắng Qatar, dù không trực tiếp lập công nhưng ngôi sao mang áo số 10 vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

"Chiến thắng này giúp chặng đường sắp tới của Argentina tĩnh lặng đi phần nào, chúng tôi đã có được sự tự tin và chặng đường chinh phục ngôi vô địch Copa giờ mới bắt đầu" - Messi kết lại bài phỏng vấn.

Ở vòng tới, Argentina sẽ đối đầu với Venezuela, đội xếp thứ 2 bảng B. Trong khi đó rất có thể chủ nhà Brazil sẽ gặp đội xếp dưới Argentina là Paraguay nếu đội bóng này đủ điều kiện đi tiếp.

>> Song sát nổ súng, Argentina chính thức giành vé vào bán kết

>> Chấm điểm Argentina vs Qatar: Laurato rực sáng nhưng Messi hay nhất

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT