Quảng cáo

Vắng Neymar, Brazil vẫn ráo riết tập luyện cho Copa America 2019

Thứ bảy, 25/05/2019 16:27 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chỉ còn 20 ngày nữa Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Chủ nhà Brazil đã bắt đầu bắt tay vào tập luyện dù vẫn còn thiếu vắng khá nhiều ngôi sao.

VIDEO: 4 thành phố lớn tổ chức Copa America 2019

Chỉ còn 20 ngày nữa, Copa America 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Một số đội tuyển đã sớm cập nhật bản danh sách 23 tuyển thủ tham dự giải đấu cấp đội tuyển lớn nhất Nam Mỹ, thậm chí đã có những đội bóng đã hội quân và tập luyện, điển hình là đội tuyển Brazil.

Với tư cách là chủ nhà kì Copa America lần này, Brazil đã sớm hội quân ngay sau khi các giải vô địch quốc gia kết thúc. Dù mới được hơn nửa quân số, nhưng HLV Tite và các học trò đã bắt đầu tiến hành những bài tập đầu tiên.

Một số ngôi sao như Fimirno, Alisson chưa thể góp mặt vì còn phải cùng Liverpool chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, cùng với đó ngôi sao sáng nhất Neymar cũng chưa thể trở về Brazil, anh và PSG sẽ kết thúc giải vô địch quốc nội trong tuần này và hội quân muộn hơn.

Tại Copa America 2019, Brazil góp mặt tại bảng A cùng các đội tuyển Boliva, Peru và Venezuela. Cả 3 đều không phải những tên tuổi có thể làm khó được đội bóng được coi là hạt giống số một của giải.

Xin mời độc giả cùng chiêm ngưỡng buổi tập đầu tiên của Brazil tại Teresopolis, bang Rio de Janeiro, Brazil

copa america 2019, brazil, bảng a copa america, lịch thi đấu copa america, brazil triệu tập đội hìnhcopa america 2019, brazil, bảng a copa america, lịch thi đấu copa america, brazil triệu tập đội hìnhcopa america 2019, brazil, bảng a copa america, lịch thi đấu copa america, brazil triệu tập đội hìnhcopa america 2019, brazil, bảng a copa america, lịch thi đấu copa america, brazil triệu tập đội hìnhcopa america 2019, brazil, bảng a copa america, lịch thi đấu copa america, brazil triệu tập đội hình

copa america 2019, brazil, bảng a copa america, lịch thi đấu copa america, brazil triệu tập đội hìnhcopa america 2019, brazil, bảng a copa america, lịch thi đấu copa america, brazil triệu tập đội hình

>> Copa America 2019 diễn ra khi nào, ở đâu?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT