Quảng cáo

Nhân viên SEA Games 30 tố cáo BTC chủ nhà Philippines

Thứ năm, 28/11/2019 09:50 AM (GMT+7)

Ban tổ chức nước chủ nhà SEA Games 30 vẫn đang liên tục gặp phải những sự phàn nàn về cách làm việc tắc trách và thiếu chuyên nghiệp.

Sau khi các đoàn thể thao liên tiếp lên tiếng chê bai cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của chủ nhà Philippines, mới đây nhất, một người tự xưng là tình nguyện viên làm việc ở SEA Games 30 cũng lên mạng bày tỏ sự bức xúc với BTC nước chủ nhà.

nhan vien sea games 30 to cao nuoc chu nha

Trong bài đăng thu hút tới hơn 22 nghìn lượt tương tác trên facebook, tài khoản có tên Wilson Gaspi đã lên tiếng tố cáo cách làm việc tắc trách của ban tổ chức SEA Games 30. Cụ thể, với sự háo hức về đại hội thể thao lớn của nước nhà, Wilson đã đăng ký làm một tình nguyện viên để góp sức của mình cho SEA Games 30.

Theo lịch trình, công việc 1 ngày của Wilson sẽ bắt đầu từ 8h sáng và kết thúc lúc 16h chiều. Vì quá háo hức được làm việc ở SEA Games, anh dậy từ 5h và có mặt ở World Trade Center lúc 7h30 sáng, tuy nhiên khi đến điểm hẹn thì chưa có ai ngoài một số nhân viên an ninh. Wilson được hẹn trở lại lúc 8h30, anh quay lại đúng thời gian nhưng mãi đến 10h30 mới gặp được ban tổ chức và bắt đầu công việc.

Wilson kể rằng công việc anh phải làm là phát thẻ cho các vận động viên và phóng viên, tuy nhiên những gì anh nhận được chỉ là mớ hỗn độn các loại thẻ. Wilson và các tình nguyện viên khác phải mất rất nhiều thời gian để sắp xếp lại số thẻ được ban tổ chức cung cấp. Kỳ lạ hơn khi mọi người làm việc đến 14h chiều nhưng vẫn chưa được ban tổ chức phát cho bất cứ đồ ăn hay nước uống nào. Dĩ nhiên họ cũng không có đồng phục và số ID.

Đến 16h30 chiều, Wilson và một số người xin ra về vì họ có công việc vào buổi tối. Lúc này ban tổ chức SEA Games 30 mới đưa cho họ một hộp đồ ăn sơ sài và thậm chí không có một lời cảm ơn.

do an cua nhan vien sea games

Sau khi bài đăng của Wilson Gaspi trở nên đặc biệt thu hút trên mạng xã hội, anh lên tiếng giải thích rằng không hề có ý định làm xấu đi hình ảnh của Philippines trong mắt bạn bè quốc tế, nhưng những điều mà anh chia sẻ hoàn toàn là thật và mong muốn các vận động viên được đối xử tốt nhất, vì bản thân anh cũng từng là một vận động viên.

>>> Dính 'phốt' SEA Games 30, Philippines vẫn muốn đăng cai ASIAD

>>> Dự đoán ngay kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Lào, trúng quà liền tay

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo