Quảng cáo

"Nam vương" Boxing Việt Nam và mục tiêu giành HCV SEA Games 30

Thứ ba, 22/10/2019 18:40 PM (GMT+7)

Sau đai vô địch WBA vừa giành được tại Victory 8, nam vương làng Boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng tiếp tục hướng tới danh hiệu cao quý ở SEA Games 30.

VIDEO: Trương Đình Hoàng hạ gục võ sĩ Hàn Quốc

Hôm 19/10 vừa qua, tại sự kiện Victory 8 được tổ chức tại Hà Nội, "nam vương" boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng đã có chiến thắng vang dội trước đối thủ người Hàn Quốc Lee Gyu Hyun, qua đó chính thức giành đai vô địch WBA Đông Á hạng cân 76kg.

Chiến thắng đẹp mắt ngay tại thủ đô Hà Nội tiếp tục giúp Trương Đình Hoàng làm nên một năm thi đấu vô cùng thành công, và mọi thứ sẽ còn hoàn hảo hơn nếu như anh mang về vinh quang cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 sẽ diễn ra vào tháng 11 này.

SEA Games 30, Boxing, Boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng, HCV SEA Games, Việt Nam tại SEA Games

Từng một lần giành huy chương Vàng Boxing tại đại hội thể thao Đông Nam Á hồi năm 2015, đến năm nay, tay đấm 29 tuổi sẽ tiếp tục là niềm hy vọng hàng đầu của Việt Nam. Với đẳng cấp đã vượt ra khỏi trình độ khu vực, trọng trách của Trương Đình Hoàng ở SEA Games cũng sẽ là tương đối lớn lao.

"Mục tiêu của tôi khi trở lại tuyển Việt Nam, thi đấu tại SEA Games 2019 là vào tới trận chung kết. Hiện tại, phía Philippines có một võ sĩ rất mạnh ở hạng 76kg, tôi biết rõ về cậu ấy, một đối thủ đáng gờm. Tôi cũng đã có tuổi, nhưng bù lại tôi có quyết tâm và khát khao mãnh liệt", Đình Hoàng cho biết.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng