Quảng cáo

Sterling bị loại khỏi ĐT Anh vì xô xát với cầu thủ Liverpool

Thứ ba, 12/11/2019 07:42 AM (GMT+7)

Tam sư sẽ phải thi đấu trận tiếp theo ở vòng loại Euro 2020 mà thiếu đi ngôi sao chạy cánh Raheem Sterling, sau khi cầu thủ này nhận một án phạt nội bộ mới đây.

"Chúng tôi đã quyết định loại Raheem Sterling trong trận đấu với Montenegro vào thứ Năm tới. Thách thức của ĐT Anh là chúng tôi sở hữu những cầu thủ đến từ các đội bóng kình địch ở trong nước. Thật không may, những dư âm của trận đấu vừa qua (Liverpool gặp Man City) vẫn còn nguyên vẹn.

Chúng tôi buộc phải đi đến quyết định này. Điều này đã nhận được sự đồng thuận từ mọi thành viên trong đội tuyển."

Đó là những gì HLV trưởng của ĐT Anh, Gareth Southgate vừa mới thông báo cách đây không lâu. Cụ thể, sau khi có những lời qua tiếng lại ở trận đấu giữa Liverpool và Man City hôm Chủ nhật tuần trước, Sterling và Joe Gomez tiếp tục gây sự với nhau tại trung tâm đào tạo St George's Park của ĐT Anh vào ngày hôm nay.

Sterling bị loại khỏi ĐT Anh, vòng loại Euro 2020, Sterling, ĐT Anh, Liverpool vs Man City

Sterling được cho là người không giữ được bình tĩnh và gây sự với đàn em, và gần như ngay lập tức, án phạt đã được giáng xuống ngôi sao chạy cánh của Man City. Sterling sẽ bị loại khỏi trận gặp Montenegro tại vòng loại Euro 2020 vào thứ Năm tới, tuy nhiên anh vẫn còn cơ hội trở lại khi ĐT Anh làm khách đến sân của Kosovo ở lượt trận cuối cùng.

Ở vòng loại Euro 2020, ĐT Anh nằm ở bảng A. Sau 6 trận đã đấu, Tam sư có 15 điểm và đang dẫn đầu, với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Kosovo. Nếu như đánh bại Montenegro ở trận đấu tới, thầy trò Gareth Southgate chắc chắn giành vé tham dự VCK Euro 2020 sớm trước một lượt đấu.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/nong-sterling-bi-loai-khoi-dt-anh-o-vong-loai-euro-2020-1596398

>>> Pep Guardiola: "Hãy hỏi trọng tài tại sao chúng tôi thua Liverpool"

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan