Quảng cáo

Chấm điểm Brazil 3-0 Bolivia: Đẳng cấp siêu sao

Thứ bảy, 15/06/2019 09:45 AM (GMT+7)

Brazil đã gặp phải không ít khó khăn ở trận ra quân Copa America 2019, tuy nhiên màn tỏa sáng trong hiệp 2 của Coutinho đã giúp họ giật về 3 điểm.

Cảm xúc của Richarlison và gia đình khi được Brazil triệu tập đá Copa America 2019

Trận khai mạc Copa America 2019, chủ nhà Brazil được dự đoán là dễ dàng có 3 điểm khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng yếu Bolivia, tuy nhiên những diễn biến trên sân đã nói lên điều trái ngược.

Dù là những người chủ động tấn công và kiểm soát thế trận ngay từ đầu, thế nhưng Selecao tỏ ra bất lực trước hàng thủ kín kẽ của Bolivia. Trong suốt 45 phút đầu tiên, Brazil gần như không thể tạo ra bất cứ tình huống thực sự nguy hiểm nào về phía khung thành đối thủ.

Khó khăn trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn, nhờ vào tài năng của một ngôi sao rất được chờ đợi. Chỉ cần đúng 4 phút từ 50 đến 53, Coutinho đã kịp tỏa sáng để lập cú đúp cho đội chủ nhà, qua đó giúp Brazil có một thế trận dễ chơi hơn nhiều.

Brazil vs Bolivia, Brazil 3-0 Bolivia, chấm điểm Brazil vs Bolivia, copa america, bóng đá nam mỹ, coutinho

Những phút cuối, cầu thủ vào sân thay người Everton thực hiện pha sút xa ấn tượng ấn định thắng lợi 3-0 cho đội chủ nhà.

Người góp công lớn nhất cho chiến thắng quan trọng này của Brazil không ai khác chính là Coutinho. Với cú đúp của mình ở đầu hiệp 2, ngôi sao đang chơi cho Barca xứng đáng là người chơi hay nhất trận. Bên cạnh đó, Richarlison và David Neres, những cầu thủ tân binh của Selecao cũng có những màn trình diễn quyết tâm và tương đối ấn tượng.

Chấm điểm chi tiết Brazil 3-0 Bolivia:

Brazil: Alisson(7); Luis(6), Silva(6), Marquinhos(6), Alves(6); Coutinho(9), Casemiro(6), Fernandinho(6); Neres(7), Firmino(7), Richarlison(8).

Bolivia: Lampe(7); Bejarano(6), Jusino(6), Haquin(6), Bejarano(6); Chumacero(5), Saucedo(6), Saavedra(5), Justiniano(5); Castro(5); Moreno(5).

>>> Coutinho tỏa sáng, Brazil khai màn thuận lợi ở Copa America

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Argentina vs Colombia

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT