Quảng cáo

Chấm điểm Argentina 0-2 Colombia: Nỗi thất vọng Messi

Chủ nhật, 16/06/2019 07:39 AM (GMT+7)

Được đặt rất nhiều kỳ vọng ở Copa America 2019, thế nhưng Argentina đã khiến CĐV của họ thất vọng ngay ở trận đấu ra quân.

Highlight Argentina vs Colombia

Thi đấu bạc nhược và đầy bế tắc, ĐT Argentina đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Colombia ngay trong ngày ra quân. Trong một trận đấu mà Messi bị kiềm tỏa quá chặt chẽ, Albiceleste đã không thể thi đấu đúng như những gì họ chờ đợi.

Khởi đầu đầy hứng khởi, nhưng trước một Colombia được tổ chức tốt hơn, Argentina sớm đánh mất thế trận trong hiệp 1. Angel Di Maria là một trong những cầu thủ tệ nhất trận, khi anh bị thay ra ngay từ đầu hiệp 2.

Kun Aguero cũng là một ngôi sao khác thi đấu mờ nhạt trong trận đấu này, bên cạnh một Messi không có nhiều đất diễn. Người chơi sáng nhất bên phía Argentina trận đấu này có lẽ là Paredes, tiền vệ thuộc biên chế Brazil.

Argentina vs Colombia, Argentina 0-2 Colombia, chấm điểm Argentina vs Colombia, Argentina, Messi, Copa America

Bên kia chiến tuyến, Colombia đã có một trận đấu cực hay. Hàng thủ được tổ chức chặt chẽ với sự xuất sắc của Jerry Mina, trong khi đó ở phía trên, Cuadrado có một ngày hoạt động không biết mệt mỏi. Hai cầu thủ vào sân thay người là Martinez và Zapata cũng tạo ra nhiều sự ấn tượng, đặc biệt là ở 2 bàn thắng.

Chấm điểm Argentina 0-2 Colombia

Argentina: Franco Armani(5); Renzo Saravia(5), German Pezzella(5), Nicolas Otamendi(6), Nicolas Tagliafico(5); Guido Rodriguez(5), Leandro Paredes(7); Giovani Lo Celso(6), Lionel Messi(6), Angel Di Maria(4); Sergio Aguero(5).

Colombia: David Ospina(7); John Medina(6), Yerry Mina(8), Davinson Sanchez(7), William Tesillo(6); Juan Cuadrado(7), Wilmar Barrios(7), Mateus Uribe(7); James Rodriguez(7), Roger Martinez (8), Radamel Falcao(6), Zapata (8).

>>> VAR từ chối 2 bàn thắng, Peru bị Venezuela cầm hòa

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT