Quảng cáo

VAR từ chối 2 bàn thắng, Peru bị Venezuela cầm hòa

Chủ nhật, 16/06/2019 05:54 AM (GMT+7)

Dù là đội được đánh giá cao hơn và thi đấu lấn át, Peru vẫn thất bại trong nhiệm vụ tìm kiếm 3 điểm trước đối thủ Venezuela.

Peru và Venezuela đụng độ nhau trong lượt trận đầu tiên bảng A Copa America. Thế trận diễn ra cởi mở ngay từ đầu khi đội bóng được đánh giá cao hơn là Peru chủ động dồn lên tấn công, và những cơ hội nguy hiểm cũng liên tiếp xuất hiện.

Ngay phút thứ 7, Renato Tapia bên phía Peru đã làm tung lưới Venezuela, thế nhưng bàn thắng này không được công nhận do lỗi việt vị.

kết quả Venezuela vs Peru, Venezuela vs Peru, kết quả copa america, tỷ số Venezuela vs Peru

Quãng thời gian tiếp theo, vẫn là một thế trận đôi công được hai đội tạo ra. Thế nhưng dù tung ra khá nhiều cú sút trong 45 phút đầu, cả Peru và Venezuela đều chưa thể có được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều sự khác biệt. Peru tiếp tục là đội chơi trên cơ và có nhiều cơ hội ngon ăn, trong khi đó Venezuela không ngại đẩy cao đội hình và sẵn sàng chơi mạo hiểm.

Một lần nữa Peru lại khiến mành lưới của Venezuela rung lên, thế nhưng lần thứ hai này VAR tiếp tục từ chối bàn thắng của họ vẫn do lỗi việt vị.

kết quả Venezuela vs Peru, Venezuela vs Peru, kết quả copa america, tỷ số Venezuela vs Peru

Đến phút 75, Luis Del Pino bên phía Venezuela còn nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Thi đấu hơn người và vô cùng nỗ lực nhưng Peru vẫn không thể có được dù chỉ là 1 bàn thắng.

Với tỷ số hòa 0-0, Peru và Venezuela chia nhau 1 điểm sau lượt trận đầu tiên.

Chung cuộc: Peru 0-0 Venezuela

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT